Đông Nhi hé lộ gian phòng của con gái sắp chào đời, đúng chuẩn rick-kid của showbiz Việt

Dù chỉ hé lộ một góc nhỏ căn phòng, nhưng không ít người nhận xét con gái sắp chào đời của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đúng chuẩn rick kid từ trong trứng nước.

Từ khi xác nhận đang mang thai con đầu lòng, Đông Nhi nhanh chóng trở thành mẹ bầu hot nhất nhì  showbiz Việt. Bằng chứng là mọi nhất cử nhất động của cô đều được dân tình đặc biệt quan tâm. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng thường xuyên được bạn bè đồng nghiệp gửi đồ tẩm bổ để cả mẹ và bé đều thật khoẻ mạnh. 

Được biết, Đông Nhi sẽ hạ sinh công chúa nhỏ vào khoảng giữa tháng 10/2020. Để chuẩn bị cho lần "vượt cạn" đầu tiên của mình, nữ ca sĩ cũng khá hồi hộp giống như bao chị em phụ nữ khác. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô cho biết: "Còn tầm 1 tháng nữa thôi là bé con ra đời rồi. Cảm xúc ba mẹ bây giờ cứ ngổn ngang, vừa mừng vừa lo, nhất là ba Thắng cứ chút chút lại 'check' bụng bầu".

Bên cạnh những vật dụng thiết yếu cần thiết cho lần sinh nở, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn tự tay chuẩn bị căn phòng cho công chúa nhỏ sắp chào đời. Dù chỉ qua một vài hình ảnh được tiết lộ nhưng người hâm mộ đều nhận thấy căn phòng rất sang trọng, rộng rãi với gam màu trắng chủ đạo. Không ít khán giả còn xuýt xoa khen ngợi nhóc tỳ nhà Đông Nhi đúng chuẩn rick kid "từ trong trứng nước".

Hiện tại, sức khỏe của bà bầu tháng thứ 8 rất tốt, ăn uống thoải mái vì chăm chỉ luyện tập yoga gần như mỗi ngày, tinh thần luôn luôn sảng khoái. Hai vợ chồng cũng nghiên cứu rất kĩ về việc chăm sóc bà bầu, em bé..., đặc biệt là tài liệu của nước ngoài. Đó là lý do vì sao ở thời điểm này, Đông Nhi được khen là ngày càng nhuận sắc, thoải mái đi lại và làm việc có chọn lọc.

Ở những tháng cuối thai kỳ, "mẹ bầu" Đông Nhi vẫn không bỏ qua cuộc vui nào, vẫn make-up xúng xính áo quần, biểu diễn trong đêm nhạc của bạn thân.
Hiện Đông Nhi là một trong những mẹ bầu hot nhất nhì Vbiz, mọi nhất cử nhất động của cô đều được dân tình để ý.

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dong-nhi-he-lo-gian-phong-cua-con-gai-sap-chao-doi-dung-chuan-rick-kid-cua-showbiz-viet-a544935.html