Nhật Kim Anh gặp lại con sau thời gian dài xa cách, tiết lộ chồng cũ giám sát chặt chẽ

Trong tiệc mừng sinh nhật bé Bửu Long tròn 5 tuổi, Nhật Kim Anh trách chồng cũ tính sai tuổi con và giám sát chặt chẽ khi hai mẹ con gặp nhau.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi tham dự tiệc sinh nhật con trai Bửu Long tròn 5 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết đã rất vất vả để có thể được gần con trong ngày đặc biệt này. Cô kể: "Năm nay rút kinh nghiệm, mẹ dặn dò trợ lý không được nhận bất cứ công việc gì. Chỉ để dành 2 ngày 19/9 và 20/9 thuê khách sạn nằm chầu chực ở Cần Thơ để được thăm và ăn sinh nhật cùng con trai cưng mặc dù chỉ gặp được chớp nhoáng vì ba con bận bịu đủ thứ.

Mẹ biết 18h30 ngày 20/9, ba con tổ chức sinh nhật cho con tại nhà riêng... Để tránh làm phiền gia đình nội, mẹ đã không ở đến khai tiệc vì mẹ biết cũng chẳng ai thích sự có mặt của mẹ nên mẹ đã về trước để dành thời gian ấy cho bên nội vui vẻ và sum vầy. Con trai đừng buồn mẹ nhé.

Cuối cùng thì 2 ngày cũng đã toại nguyện được gặp, được chơi sinh nhật cùng con, mặc dù không nhiều, thậm chí còn được ba con giám sát chặt chẽ, đi khu vui chơi ba cũng không cho đi xe của mẹ mà phải đi xe của ba để dễ giám sát... Mẹ có chút hơi buồn thật, nhưng thôi sinh nhật của cục vàng mà nên được bên cạnh con là vui rồi... ai muốn làm gì cứ làm.

Sinh nhật cục vàng khối của mẹ. Mẹ chúc con trai của mẹ luôn ngoan hiền hiếu thảo. Mau ăn chóng lớn và sớm hiểu nỗi lòng của mẹ nhé. Mẹ yêu con trai nhiều lắm".

Qua chia sẻ, có thể hiểu, Nhật Kim Anh đã rất nén lòng chỉ để được mừng tuổi mới của con trai của mình. Bên cạnh đó, cô cũng trách chồng cũ Bửu Lộc không nhớ tuổi của con. "Con trai của mẹ sinh ngày 20/9/2015 tính đến hôm nay 20/9/2020 là tròn 5 tuổi, sao ba con và ông bà nội lại ghi tròn 6 tuổi nhỉ, chắc tính luôn lúc mẹ mang bầu con", Nhật Kim Anh thắc mắc.

Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào năm 2019. Bé Bửu Long ở với bố và ông bà nội. Tháng 7/2019, cô khởi kiện giành quyền nuôi con vì nhiều lần bị ngăn gặp gỡ. Tháng 3/2020, Nhật Kim Anh được phiên tòa sơ thẩm tại TAND TP. Cần Thơ trao quyền nuôi con nhưng tới phiên phúc thẩm hôm 28/8, bản án này bị hủy bỏ vì vi phạm tố tụng. Con trai cô hiện tiếp tục sống cùng gia đình chồng cũ.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhat-kim-anh-gap-lai-con-sau-thoi-gian-dai-xa-cach-tiet-lo-chong-cu-giam-sat-chat-che-a545090.html