Lười skincare nhiều bước nhưng vẫn muốn da đẹp thì bạn chỉ cần sắm đủ 3 món sau mà thôi

Chỉ cần chú ý tới 3 sản phẩm sau bạn sẽ không phải dưỡng da nhiều bước mà vẫn có da đẹp.

Chăm sóc da đủ bước đương nhiên vẫn là tốt nhất nhưng có những ngày học tập, làm việc mệt mỏi bạn chỉ muốn ngủ ngay thôi hoặc cơ bản là bạn vốn cảm thấy lười và quá rối với các chu trình skincare nhiều bước thì đây là 3 sản phẩm nhanh-gọn-hiệu quả giúp bạn lười skincare nhưng da vẫn đẹp.

Kem chống nắng

Dù biết là bạn rất lười skin care, nhưng đừng bỏ qua bước chống nắng. Bạn có thể cắt giảm các bước dưỡng da cầu kỳ, nhưng không thể lơ là việc bảo vệ làn da đâu. Tia UV cực kỳ có hại cho làn da và nếu cứ "phơi" da dưới ánh nắng lâu ngày có thể khiến da trở nên khô ráp, xuất hiện tàn nhang, nhanh lão hoá, và có thể bị ung thư da. Nếu bạn không dùng kem chống nắng thì dù bạn có sử dụng sản phẩm dưỡng da đắt tiền đến đâu thì da vẫn sẽ xấu đi.

Vì vậy bạn nên luôn luôn thoa kem chống nắng trước khi ra đường, chọn những loại kem nền có ít nhất SPF 50, hoặc uống thêm viên uống chống nắng để bảo vệ làn da đầy đủ.

Sản phẩm tẩy trang 

Quan trọng không kém kem chống nắng, dù bạn lười cỡ nào việc làm sạch da vẫn là ưu tiên số một. Đừng bao giờ đi ngủ với gương mặt vẫn còn lớp trang điểm, giữ nguyên lớp makeup khi đi ngủ sẽ làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn, da không thể "thở" được và sẽ khiến bạn dễ nổi mụn. 

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng tẩy trang hoặc dầu tẩy trang.

Mặt nạ ngủ

So với việc thoa nhiều lớp serum và kem dưỡng thì việc chỉ thoa mặt nạ ngủ sẽ giúp làn da bạn được cấp ẩm mạnh mẽ, phục hồi nhanh hơn sau một đêm. Mặt nạ ngủ sẽ giúp từng lỗ chân lông của bạn được "uống" no nước, nhờ đó làn da căng mịn bừng sáng vào ngày hôm sau.

Bởi lẽ mặt nạ ngủ là sản phẩm giúp làm dịu, thư giãn, vừa dưỡng ẩm vừa khoá ẩm hiệu quả, cũng như các dưỡng chất cũng được hấp thụ tốt hơn. Chưa nói là mặt nạ ngủ có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu chỉ sau một thao tác thoa, giúp bạn thoải mái khi ngủ hơn là đắp nhiều lớp bóng nhẫy trên da. Sản phẩm này rất thích hợp với những ai có làn da khô, thiếu sức sống và lười đắp "7749 lớp kem dưỡng".

Một số lưu ý khác để có làn da đẹp dù lười skincare

Bạn hãy luôn nhớ câu thần chú "ngủ đủ giấc, uống đủ nước" nhé. Vì khi bạn ngủ đủ giấc da sẽ có thời gian tự phục hồi nhiều hơn và uống đủ nước giúp da được cấp ẩm từ bên trong. Điều này sẽ giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn, giữ độ đàn hồi tự nhiên cho da. Trong chế độ ăn uống, bạn cũng nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả hơn. Và cuối cùng, đừng quên thay vỏ gối thường xuyên. Vỏ gối sẽ là nơi bạn tiếp da cả đêm dài, dễ tích tụ nhiều vi khuẩn dẫn đến tình trạng nổi mụn không kiểm soát.

LEMY 1995

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/luoi-skincare-nhieu-buoc-nhung-van-muon-da-dep-thi-ban-chi-can-sam-du-3-mon-sau-ma-thoi-a545092.html