Lệ Quyên nhận định, muốn giữ chồng thì hành động dưới đây mới là điều nên làm chứ không phải đánh ghen

Đứng trước thực trạng đánh ghen của những người phụ nữ hiện nay, Lệ Quyên nêu quan điểm: nếu không thiết tha về chồng thì không bao giờ động tay, còn muốn giữ chồng thì hành động đánh ghen chính là sự mất tất cả.

Xuất hiện trong buổi talkshow được tổ chức tại TP.HCM vừa qua, Lệ Quyên cùng nhà báo Trác Thúy Miêu đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình yêu, người thứ 3 cũng như cách giúp mình đẹp hơn mỗi ngày. 

Trước những lời khen ngợi từ Trác Thúy Miêu, "nữ hoàng phòng trà" là một người phụ nữ xinh đẹp, sở hữu vóc dáng ấn tượng với vòng eo 59cm, cũng là một doanh nhân và một nghệ sĩ được công chúng đón nhận, yêu mến, vậy thì Lệ Quyên đã thấy đầy đủ chưa? Cô chia sẻ: “Chúng ta tuyệt đối đừng bao giờ giả vờ vui, giả vờ hạnh phúc. Khi mà những điều cơ bản đó mà chúng ta có được là sự giả vờ thì đó là một thất bại. Lệ Quyên cũng là một người từng thất bại nhiều năm. Nó không phải là sai mà đó là sự lựa chọn của chính mình. Trong những khoảnh khắc khác nhau, chúng ta sẽ có một sự lựa chọn, những giá trị khác nhau”.

Lệ Quyên khuyên mọi người, mình phải biết nhìn nhận và sống thật cảm xúc của mình. Và quan trọng nhất là mình phải luôn sống thật với điều đó. Và thay vào đó là hãy yêu bản thân mình hơn, chỉ có yêu bản thân mình trước thì mới có thể mạnh mẽ và lan tỏa đến những người xung quanh chúng ta.

Lệ Quyên và Trác Thuý Miêu trở thành tâm điểm khi cả hai xuất hiện với vóc dáng và vẻ ngoài vô cùng cuốn hút.

Bàn về câu chuyện nóng hiện nay chính là hình ảnh của những người phụ nữ đánh ghen hay câu chuyện về người thứ ba, Lệ Quyên và Trác Thúy Miêu đều đồng quan điểm là giá trị của một người phụ nữ luôn là quan trọng. Chính vì vậy, đừng làm mất đi hình ảnh của chính mình, mà phải chăm chút nó một cách trọn vẹn nhất.

Giọng ca sinh năm 1981 bày tỏ, nếu được là người bạn của những người phụ nữ đó thì chị sẽ khuyên rằng: "Nếu như không thiết tha về người chồng, về tình yêu đó thì không bao giờ động tay. Còn nếu muốn giữ chồng thì hành động đánh ghen đó chính là sự mất tất cả". 

Lệ Quyên nhận định nếu muốn giữ chồng thì hành động đánh ghen chính là mất đi tất cả.

Trác Thúy Miêu cũng đồng tình với quan điểm này, nữ nhà báo chia sẻ: Nếu như khi nhìn ngắm một chiếc áo dài trên cơ thể phụ nữ thì nơi đẹp nhất nhất là nhìn ở phía sau lưng. Điều này như một ẩn ý, điều mình đẹp nhất là hình ảnh cuối cùng trong mắt của người đàn ông, khi người phụ nữ quay đi. Vì vậy, đừng bao giờ đánh mất hình ảnh của mình, dù khi mình đã quay đi, có chăng để họ phải tiếc nuối". 

 

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-quyen-nhan-dinh-muon-giu-chong-thi-hanh-dong-duoi-day-moi-la-dieu-nen-lam-chu-khong-phai-danh-ghen-a545123.html