Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đáp trả khi bị chê xuề xòa sau sinh, phủ nhận chồng là đại gia

Đặng Thu Thảo phủ nhận chuyện chồng là đại gia, đồng thời tỏ ý khó chịu khi bị chê xuề xòa, tích cực bán hàng online sau khi sinh con.

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo, cô bày tỏ thái độ không hài lòng khi bị chê ăn mặc xuề xòa, tích cực bán hàng online dù cưới chồng đại gia. Cô viết: “Vợ chồng em không phải đại gia. Chồng em chỉ là kinh doanh vật liệu xây dựng nhỏ lẻ thôi. Bán hàng thì dù có là ai đi chăng nữa thì việc kinh doanh lớn nhỏ gì miễn không phạm pháp là được.

Dép tổ ong mang trong nhà êm mềm, mát, không trượt chân khi bế em bé thì quá lý tưởng, vậy tại sao gọi là xuề xòa nhỉ? Mà mẹ bỉm xuề xòa tí thì mới gọi mẹ bỉm chứ, miễn các con ăn ngoan, ngủ ngoan là vui rồi.

Tại em thấy giật tit chồng em đại gia mà để e xuề xoà tích cực bán hàng nghe như bị bạc đãi quá nên em lên cho mọi người biết em vẫn tươi, vẫn ổn, nội ngoại hỗ trợ hết mình, chồng yêu thương chăm lo chuẩn ông bố bỉm sữa - người chồng quốc dân nên em mới có thời gian bán hàng tích cực bỏ thêm ống heo cho con mua bỉm sữa phụ tiếp chồng là êm rồi ạ".

Ngay bên dưới phần bình luận, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ lên tiếng động viên, khuyên Đặng Thu Thảo không nên quan tâm đến những thông tin không chính xác. Một khán giả bình luận: “Dép tổ ong thì có sao đâu, đi không sợ trơn té. Mẹ bỉm sữa nuôi con ngoan, khỏe, gia đình hạnh phúc là vui rồi", hay "Miễn gia đình hạnh phúc, khỏe mạnh là được rồi em nhé".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo về chung một nhà với ông xã doanh nhân Phúc Thành sau 2 năm hẹn hò. Từ khi kết hôn, mỹ nhân gốc Cần Thơ hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ. Hồi tháng 8/2020, nàng hậu chào đón hai bé trai song sinh.

Ở thời điểm hiện tại, Đặng Thu Thảo có cuộc sống khá yên bình bên chồng con. Người đẹp cũng là một Hoa hậu hiếm có nói không với scandal và đại gia của showbiz Việt.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-dap-tra-khi-bi-che-xue-xoa-sau-sinh-phu-nhan-chong-la-dai-gia-a545126.html