Nửa đêm cô hàng xóm độc thân gọi sang sửa hộ bóng đèn, tôi “kiệt quệ” trước chiêu trò quái gở

Đêm ấy tôi đang thiu thiu ngủ thì chuông cửa bỗng réo vang. Mắt nhắm mắt mở trở dậy, tôi ngạc nhiên thấy đứng ngoài cửa là cô hàng xóm bên nhà...

Chuyện kinh khủng ấy xảy ra cách đây 1 tuần. Hôm đó vợ tôi đi công tác không có nhà. Cạnh nhà tôi là một cô nàng trẻ trung và xinh đẹp. Tôi nhận xét khách quan vậy thôi chứ trong lòng tôi không hề có ý nghĩ nào khác với cô ta cả.

Đêm ấy tôi đang thiu thiu ngủ thì chuông cửa bỗng réo vang. Mắt nhắm mắt mở dậy mở cửa, tôi ngạc nhiên thấy đứng ngoài cửa là cô hàng xóm quyến rũ. Sang nhà đàn ông xa vợ nhưng cô lại mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh, tôi ngượng ngùng không dám nhìn thẳng.

Cô hàng xóm thỏ thẻ nói rằng không hiểu sao chiếc bóng đèn trong phòng ngủ của cô ta đột nhiên bị hỏng. Mà nếu không có ánh điện trong phòng thì cô không ngủ được. Và vì vậy, "nhã ý" của cô là muốn nhờ tôi sang kiểm tra giúp.

Lúc ấy tôi chẳng nghĩ ngợi nhiều, nhanh chóng theo chân cô. Cô dẫn tôi vào phòng ngủ, tôi phát hiện đèn ngủ vẫn hoạt động, chẳng có dấu hiệu hỏng hóc. Tôi thắc mắc nhìn cô ta thì cô ta bỗng ôm chầm lấy tôi, ngấu nghiến...

Mắt nhắm mắt mở dậy mở cửa, tôi ngạc nhiên thấy đứng ngoài cửa là cô hàng xóm quyến rũ. Ảnh minh họa

Mùi hương của một người phụ nữ xa lạ ập vào mũi khiến tôi đơ người trong mấy phút. Nói tôi không bị xao động là nói dối vì tôi cũng chỉ là một người đàn ông bình thường khỏe mạnh. Còn cô ta thì lại rất hấp dẫn, ăn mặc gợi cảm, cử chỉ nồng nhiệt.

Tôi biết cô ta muốn gạ gẫm mình tình một đêm. Nhưng may mắn lúc ấy hình bóng vợ bỗng lướt qua tâm trí, tôi huy động hết lý trí đẩy cô ta ra rồi lao nhanh về nhà mình.

Về nhà mãi tôi mới bình tĩnh lại được. Quả thật, đứng trước cám dỗ, rất khó để nói mạnh miệng. Chỉ ai thực sự rơi vào hoàn cảnh ấy mới biết để vượt qua cám dỗ, giữ được sự chung thủy với vợ thì cần bản lĩnh lớn thế nào.

Tôi cứ nghĩ chuyện thế là xong. Chỉ cần từ lần sau cô ta mon men lại gần, tôi lập tức tránh xa là được. Thật sự tôi cũng quá mất cảnh giác. Đáng lẽ tôi phải thừa hiểu một người phụ nữ độc thân nửa đêm chủ động mời đàn ông vào nhà mình là hạng người thế nào và có mục đích gì chứ!

Tôi về nhà được khoảng một tiếng thì chuông cửa lại tiếp tục kêu lên. Tôi bực bội vô cùng khi thấy đứng trước cửa nhà vẫn là cô hàng xóm nóng bỏng. Tôi định sập cửa lại ngay nhưng thứ cô ta chìa ra khiến tôi không thể bình tĩnh nổi.

Hóa ra cô ta đã đặt máy quay, quay lại toàn bộ cảnh tượng lúc nãy tôi vào phòng ngủ, cả cảnh chúng tôi hôn nhau nữa. Dù chỉ có thế nhưng cũng đủ cho người khác tưởng tượng miên man. Vợ tôi lại là một người cực kỳ coi trọng sự chung thủy. Nếu xem được những hình ảnh đó, chắc chắn cô ấy sẽ không tha thứ cho tôi. Mà tôi thì rất yêu vợ, càng chẳng muốn mất đi gia đình.

Lúc này cô hàng xóm đưa cho tôi hai lựa chọn. Một là làm tình nhân của cô ta, chơi đùa với cô ta một khoảng thời gian. Khi nào chán nhau, cô ta chắc chắn sẽ không làm phiền đến cuộc sống của tôi nữa. Hai là tôi phải đưa cho cô ta một khoản tiền, coi như là phí "bịt miệng".

Hóa ra cô ta đã đặt máy quay, quay lại toàn bộ cảnh tượng lúc nãy tôi vào phòng ngủ. Ảnh minh họa

Tôi không nghĩ tới việc lựa chọn phương án nào, chỉ trăn trở là tại sao tôi lại rơi vào tình huống trớ trêu ấy. Tôi để mặc các tin nhắn yêu cầu chuyển tiền của cô hàng xóm độc thân. Thay vào đó, tôi chỉ miên man nghĩ về vợ, và cảm thấy khó giải thích với cô ấy.

Trong hoàn cảnh này, tôi phải làm sao?

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nua-dem-co-hang-xom-doc-than-goi-sang-sua-ho-bong-den-toi-kiet-que-truoc-chieu-tro-quai-go-a545150.html