Container lao qua dải phân cách, tông nát "xế" sang BMW, cuốn nhiều xe máy vào gầm

Chiếc container húc văng dải phân cách, lao sang làn đường ngược lại tông thẳng vào "xế" sang BMV.

Tri thức trực tuyến đưa tin, vào khoảng 5h20 ngày 22/9, xe container mang BKS tại TP Cần Thơ do một nam tài xế điều khiển (chưa rõ danh tính) chạy trên đường 3/2 theo hướng Lý Thái Tổ về vòng xoay Cây Gõ thì gây ra vụ tai nạn liên hoàn với ô tô con (hiệu BMW) và nhiều xe gắn máy.

Theo đó, khi vừa đổ dốc cầu vượt Nguyễn Tri Phương, qua giao lộ đường 3/2 và Nguyễn Lâm thì container bất ngờ tông nát dải phân cách, lao qua làn đường bên kia tông thẳng vào chiếc BMV di chuyển ngược chiều. Đồng thời container cuốn nhiều xe máy di chuyển trên đường té ngã, nhiều chiếc bị cuốn vào gầm ô tô con và container.

Hiện trường vụ container lao qua dải phân cách, tông nát "xế" sang BMW, cuốn nhiều xe máy vào gầm

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, rất may thời điểm xảy ra tai nạn còn khá sớm nên không có nhiều người di chuyển trên đường. Có thể do tài xế mất lái nên mới gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên. Vụ việc không có ai tử vong, ít nhất 3 người bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

“Trong các nạn nhân có một học sinh. Chiếc BMW bung túi khí nên 2 người trên ôtô này may mắn không bị thương” - một nhân chứng, kể.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ. 

 

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/container-lao-qua-dai-phan-cach-tong-nat-xe-sang-bmw-cuon-nhieu-xe-may-vao-gam-a545166.html