"Siêu mẫu hai con" Như Vân khoe trọn sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” trên sàn diễn thời trang

Được NTK Ivan Trần "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí vedette cho BST Jean & Lông trong show diễn vừa qua, siêu mẫu Như Vân tỏa sáng với chiếc áo lông dài màu tím trendy kết hợp với bộ bikini màu pinky khoe triệt để mọi đường cong cùng làn da “bánh mật” gợi cảm.

Nhắc đến cái tên Nguyễn Đình Như Vân trong làng mẫu không ai là không biết đến vẻ đẹp lai sắc sảo, quyến rũ, nóng bóng của chân dài gốc Đà Lạt. Độ “phủ sóng” của người đẹp 9X trên khắp các sàn diễn lớn nhỏ cho thấy sự chuyên nghiệp cùng vóc dáng cực chuẩn của cô dù đã qua 2 lần sinh nở.
Được NTK Ivan Trần giao trọng trách vị trí vedette trong BST Jean & Lông, siêu mẫu Như Vân tỏa sáng với chiếc áo lông dài màu tím trendy kết hợp với bộ bikini màu pinky sexy khoe triệt để mọi đường cong cùng làn da “bánh mật” gợi cảm.
Style makeup tông tây với điểm nhấn là đôi mắt tím lấp lánh càng làm nổi bật lên nét quyến rũ, sắc sảo của chân dài 9X.

Cùng kết màn với Như Vân còn có sự xuất hiện của nam người mẫu Duy Hải - người được nhà mốt Ivan Trần chọn làm first face cho BST đầu tiên.
Duy Hải được biết đến là một người mẫu quảng cáo, huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại TP.HCM. Chàng trai 9X thu hút người đối diện với vẻ ngoài điển trai và thân hình 6 múi chuẩn.
Cách đây không lâu, hình ảnh của anh được trang Instagram của thương hiệu thời trang nổi tiếng Moschino chia sẻ lại. Tại Việt Nam, những người nhận được vinh dự này thường là những cái tên nổi tiếng của làng thời trang hay giải trí như: Hồ Ngọc Hà, Châu Bùi, Kelbin Lei, Tóc Tiên… Ngoài ra, nam người mẫu trẻ còn xuất sắc giành ngôi Á quân tại Giải Thể hình Men’s Physique Đông Nam Á.
Được sải bước cùng với siêu mẫu Như Vân trên sàn diễn thời trang, Duy Hải cho thấy mình cũng không hề “kém cạnh” đàn chị. Nam người mẫu điển trai chia sẻ: “Tôi định hướng hình ảnh bản thân khi bước chân vào nghề là một model sexy, tự tin và không trùng lặp trong làng mẫu Việt. Khi nhắc đến model có hình thể đẹp, quyến rũ, menly người ta sẽ nghĩ ngay đến tôi giống như chị Như Vân vậy”.
Nói về Duy Hải và Như Vân, nam nhà thiết kế 9X tâm sự cả 2 đều là những người em cực kỳ thân với anh, gần như là mẫu ruột vì luôn luôn có mặt trong mọi show thời trang của anh. Không chỉ quý mến 2 bạn vì tài năng, phong cách làm việc chuyên nghiệp mà ở Duy Hải và Như Vân anh thấy được sự trân trọng, yêu thương bản thân, vóc dáng, cơ thể mình.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sieu-mau-hai-con-nhu-van-khoe-tron-sac-voc-chuan-khong-can-chinh-tren-san-dien-thoi-trang-a545173.html