Vợ người ta khoe loạt hộp cơm trưa nấu cho chồng giảm cân khiến cư dân mạng rần rần vì quá đỉnh

Hộp cơm nào của chị Nhung cũng chuẩn bị gọn gàng, đẹp mắt, đặc biệt đầy ắp tình cảm dành cho chồng.

Những bữa cơm trưa mang đi làm luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Dù là tự nấu cơm mang đi làm hay nấu cho chồng, cho người yêu thì những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp mắt đều khiến dân tình ngưỡng mộ. Và sẽ còn được chú ý hơn chính là những hộp cơm không chỉ ngon, đẹp, mà lại còn giúp giảm cân, giống như loạt cơm hộp của cô vợ Mỹ Nhung dưới đây. 

Được biết, Mỹ Nhung hiện đang sống tại Tp.Hồ Chí Minh và vừa mới kết hôn được 2 tháng. Theo chia sẻ, những hộp cơm của chồng được Nhung nấu nướng với tiêu chí lành mạnh để anh giảm cân.

Nhờ những hộp cơm tự làm, Mỹ Nhung đã giúp chồng giảm 5kg trong thời gian ngắn

Để có được những hộp cơm ngon như vậy, Mỹ Nhung đều chuẩn bị sẵn từ tối hôm trước. "Mối tối mình đều chuẩn bị sẵn các nguyên liệu, nên sáng dậy không phải mất quá nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Các phần cơm mình làm chỉ mất khoảng 15 phút", Mỹ Nhung chủ nhân của những hộp cơm xinh xắn, ngon miệng này chia sẻ.

Mỹ Nhung cho biết chi phí chuẩn bị một bữa trưa mang đi làm không quá đắt, thậm chí rẻ hơn nhiều so với ăn hàng. "Bình thường hộp cơm của mình dao động tầm 30-80k thôi. Các nguyên liệu mình sử dụng đều là những sản phẩm organic, nhiều người tưởng đắt nhưng khi mua về thì sử dụng được rất nhiều lần", Nhung tâm sự.

Không chỉ nấu đa dạng món ăn, đầy đủ dinh dưỡng, Nhung còn rất khéo léo trang trí để hộp cơm chồng mang đi làm mỗi ngày đều ngon mắt, ngon miệng.

Khi được hỏi về việc có cảm thấy vất vả và mệt mỏi khi chuẩn bị cơm trưa cho chồng cầu kì như vậy hay không, Mỹ Nhung cười và chia sẻ rằng: “Nấu ăn với mình là sở thích, mình thường hay trêu ông xã là đây là quà cảm tạ vì anh ấy giúp mình thoát ế” .

Có thể thấy, những hộp cơm Nhung chuẩn bị đều đầy đủ chất và liên tục đổi món khác nhau để chồng ăn không bị ngán. Đặc biệt, mỗi bữa cơm đều có hoa quả tráng miệng kèm theo. Dù cơ địa khó giảm cân nhưng chồng của Nhung đã giảm xuống còn 75kg.

Được vợ chăm sóc từng bữa cơm ngon như vậy, chồng Nhung rất vui và tự hào. Anh luôn miệng khen các món chị nấu, điều này khiến cô nàng càng có độc lực để vào bếp hơn. "Ăn theo chế độ Eatclean được thời gian, anh còn nói là thấy bản thân phấn khởi hơn. Da dẻ cũng sáng hơn, như được detox vậy", Mỹ Nhung hào hứng kể lại.

Khoe những "chiến công" là những hộp cơm ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng lên mạng, Mỹ Nhung khiến dân tình được phen trầm trồ, thán phục. 

Mời bạn xem những hộp cơm trưa văn phòng ngon mắt do Mỹ Nhung chuẩn bị cho chồng

Gà áp chảo và rau bina trộn dầu mè
Cơm bông cải rang thập cẩm

Ức gà áp chảo, cà rốt baby...

Mandu nhân hải sản áp chảo và salad ăn với sốt maiyonaise thêm xíu tương ớt.
Ăn chế độ Eatclean nên Nhung đã thay cơm bằng bí đỏ nghiền cho chồng. Bên trong sẽ là cà rốt, dưa leo, thanh cua
Cá hồi ướp muối và tiêu đêm qua đem áp chảo với chút bơ lạt

Ảnh: NVCC

Hoàng Hằng

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-nguoi-ta-khoe-loat-hop-com-trua-nau-cho-chong-giam-can-khien-cu-dan-mang-ran-ran-vi-qua-dinh-a545376.html