MC Quyền Linh thăm hỏi cặp song sinh Trúc Nhi – Diệu Nhi trước khi được xuất viện

MC Quyền Linh đã cùng các vị lãnh đạo thuộc UBND huyện Bình Chánh, các mạnh thường quân đến thăm hỏi, hỗ trợ những phần quà Trung thu cho chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi sau ca phẫu thuật.

Theo thông tin từ Bệnh viện nhi đồng Thành phố (TP.HCM) mới đây, cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi sẽ được xuất viện ngày 30/9 tới sau thời gian dài điều trị kể từ lúc thực hiện ca đại phẫu mổ tách rời nhau. Điều này khiến mọi người hết sức vui mừng.

Trên trang cá nhân, Quyền Linh đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng với các vị lãnh đạo thuộc UBND huyện Bình Chánh, các mạnh thường quân đã đến thăm hỏi, hỗ trợ những phần quà Trung thu đầy ý nghĩa cho 2 chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi. Ngoài ra, nam MC cùng với các lãnh đạo, nhà thiện nguyện còn tặng quà cho 100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khác.

Nói về việc làm ý nghĩa này, MC Quyền Linh chia sẻ: "Chúc mừng bé Trúc Nhi và Diệu Nhi đã vui khỏe, cảm ơn các bác sĩ BV Nhi Đồng TPHCM, cảm ơn UBND huyện, cảm ơn anh... đã đến thăm hai bé và phát quà Trung thu cho các bé cùng với những phần quà cho bệnh nhân nghèo... yêu lắm và thương lắm, một ngày thật là ý nghĩa".

MC Quyền Linh thăm hỏi cặp chị em song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi trước khi được xuất viện.
MC Quyền Linh cùng các nhà lãnh đạo, mạnh thường quân tặng quà Trung thu cho 100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khác.

Trước đó, ngày 15/7, gần 100 nhân viên y tế đã phối hợp thực hiện ca đại phẫu dài 13 tiếng tách dính hai bé. Ca mổ tách song Nhi không chỉ ý nghĩa với hai bé gái, đó còn là câu chuyện nhân văn, sự tiếp nối của các thế hệ ngành y nước nhà.

Đến nay, sau quá trình điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe của 2 chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi đã ổn định. Các y bác sĩ tại BV Nhi đồng Thành phố dự kiến sẽ cho 2 bé xuất viện để về nhà đón Trung thu cùng bố mẹ vào ngày 30/9, trước khi quay lại BV để thực hiện cuộc phẫu thuật tiếp theo.

Hiện tại sức khỏe của 2 bé ổn định, 2 chân đã khép sát nhau, cứng cáp hơn, đã có thể vịn đứng trong thời gian ngắn. Quãng thời gian tới, nếu không có gì thay đổi hai bé sẽ tập đi.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-quyen-linh-tham-hoi-cap-song-sinh-truc-nhi-dieu-nhi-truoc-khi-duoc-xuat-vien-a545399.html