Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị "chặt đẹp" khi đứng giữa dàn mỹ nhân

Đỗ Mỹ Linh "lép vế" hơn về chiều cao khi hội ngộ các chị em thân thiết Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Thanh Thanh Tú, Á hậu Hoàng Anh...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Hoàng Anh và người đẹp Tố Như không chỉ thân thiết trên sân khấu mà còn là hội chị em chơi gắn bó nhau thường xuyên trong các hoạt động đời thường. Dù bận rộn nhưng các nàng hậu luôn sắp xếp dành thời gian hẹn hò mỗi khi có dịp kỷ niệm quan trọng.

Mới đây, các người đẹp Việt hội ngộ cùng chúc mừng sinh nhật Á hậu Ngô Trà My tại nhà hàng sang trọng. Trong loạt ảnh được đăng tải, nhan sắc top 5 mỹ nhân làng Hoa hậu khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Dù trải qua lần sinh nở nhưng có thể thấy Hoàng Anh hay Trà My, Thanh Tú, Tố Như vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét lép vế hơn hẳn về sắc vóc khi cùng xuất hiện trong một khung hình với các người đẹp. 

Đây không phải lần đầu Hoa hậu Việt Nam 2016 bị hội chị em "chặt đẹp" mỗi dịp hội ngộ. Lục lại nhiều bức ảnh trước đây, dung nhan Mỹ Linh tỏa sáng mỗi khi ngồi cùng chị em, song cô lại bị "dìm hàng" chiều cao lúc tạo dáng trước ống kính. 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu chiều cao 171cm cùng số đo ba vòng lần lượt 87-61-94 cm. Giành vương miện Hoa hậu, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội đã được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra tại Trung Quốc và lọt vào top 40 chung cuộc. Đỗ Mỹ Linh đã giành chiến thắng phần thi Hoa hậu nhân ái. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đoạt giải tại phần thi này trong suốt 16 năm cử thí sinh tham gia.

Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh tham gia gameshow truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú quy tụ 10 đội chơi toàn những gương mặt hot của làng giải trí như Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, H’Hen Niê, Lệ Hằng, Quốc Thiên...Bên cạnh công việc biên tập viên Bản tin tài chính của VTV24, nàng Hậu cũng lấn sân diễn xuất khi đóng chính trong MV ca nhạc của ca sĩ Đức Phúc. 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-do-my-linh-bi-chat-dep-khi-dung-giua-dan-my-nhan-a545526.html