"Hố tử thần" khổng lồ bất ngờ xuất hiện trong nhà dân, nuốt chửng một phần sân

"Hố tử thần" khổng lồ với kích thước đủ để nuốt chửng một chiếc xe tải bất ngờ xuất hiện trước sân một gia đình tại xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình khiến nhiều người hoang mang.

Sáng 29/9, ông Phạm Hồng Sơn - Chủ tịch UBND xã Hóa Thanh (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xuất hiện 1 "hố tử thần" trong sân nhà người dân ở thôn Thanh Long trên địa bàn xã.

Hố sâu khổng lồ xuất hiện ngay trước sân nhà chị Vân, khiến nhiều gia đình trong khu vực vô cùng lo lắng - Ảnh:: Người lao động

Theo Tuổi trẻ, trước đó, khoảng 19h ngày 28/9, cả gia đình chị Đinh Thị Vân (SN 1977, ngụ thôn Thanh Long) đang ở trong nhà thì một âm thanh lạ xuất hiện ở phía trước nhà. Chị Vân chạy ra kiểm tra thì phát hiện một hố sâu rất lớn xuất hiện trước sân nhà. Người dân đo được đường kính của hố này lên đến khoảng 8 mét, sâu hơn 3 mét, đủ để nuốt chửng một chiếc xe tải. 

Rất may, thời điểm hố sâu xuất hiện không có người qua lại nên không gây nguy hiểm tính mạng.

Theo chị Vân, ngôi nhà chị xung quanh không có hố bom, hố đạn và là đất cố định. Lâu nay vị trí này vẫn bình thường nhưng bỗng dưng xuất hiện chiếc hố khiến chị và người dân rất hoang mang, lo lắng.

 

 

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-tu-than-khong-lo-bat-ngo-xuat-hien-trong-nha-dan-nuot-chung-mot-phan-san-a545538.html