Trích xuất camera truy tìm người phụ nữ xúi bé trai trộm tiền của cụ bà bán hàng vỉa hè

Lợi dụng lúc bà M. mất cảnh giác, người phụ nữ đã xúi bé trai xuống xe, lấy bịch nilong đựng tiền của bà M. rồi nhanh chóng leo lên xe và tẩu thoát.

Theo Vietnamnet, ngày 28/9, Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết đã phối hợp cùng Công an phường 14 trích xuất camera an ninh ở điểm bán tạp hoá vỉa hè và đang vào cuộc, truy bắt người phụ nữ xúi bé trai trộm tiền.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 19h50 ngày 23/9 tại điểm bán tạp hoá vỉa hè của bà Trần Thị Tuyết M. (SN 1962) ở đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3.

Camera an ninh ghi lại diễn biến người mẹ xúi đứa con nhỏ trộm túi tiền của bà cụ bán hàng vỉa hè

Thời điểm này, người phụ nữ cùng bé trai đi xe ga màu đỏ dừng trước quán của bà cụ để mua hàng. Người phụ nữ này đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng, còn cậu bé khoảng 4-5 tuổi đội mũ lưỡi trai ngồi trước xe. 

Trong khi bà cụ lấy hàng, người phụ nữ đã giục bé xuống xe, lấy túi đựng tiền của bà cụ. Cậu bé này bước xuống xe vừa quay lại nhìn người phụ nữ, vừa nhìn bà cụ bán hàng và lén lút lấy túi tiền một cách nhanh chóng rồi quay trở lại xe. Sau đó, cả hai chạy xe đi mất.

Theo bà M. trình báo, trong túi nilong bị 2 mẹ con lấy mất có 700 ngàn đồng tiền mặt và số thẻ cào điện thoại có giá trị tương đương 1,6 triệu đồng.

Nạn nhân sau đó đã trình báo cơ quan chức năng.

 

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trich-xuat-camera-truy-tim-nguoi-phu-nu-xui-be-trai-trom-tien-cua-cu-ba-ban-hang-via-he-a545541.html