Những tuyệt chiêu che giấu chuyện ngoại tình đỉnh cao của phụ nữ, các ông chồng có nằm mơ cũng không nghĩ ra

Bất kì cuộc tình vụng trộm nào cũng cần đàn ông và phụ nữ. Và đôi khi phụ nữ ít để lộ chuyện ngoại tình là vì họ giấu giếm tài tình hơn đàn ông.

Sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ ngoại tình chính là ở một người vợ ngoại tình, bạn không bao giờ thấy họ tắc trách với gia đình. Vì phụ nữ dù ngoại tình vẫn nghĩ về con cái nhiều hơn đàn ông. Đây cũng là lý do khó để phát hiện phụ nữ ngoại tình nhất.

1. Tích lũy kinh nghiệm từ phim tình cảm

Với loại phim tâm lý gia đình, đa số phụ nữ đã có gia đình đều xem nhiều hơn đàn ông. Nhờ đó, họ có thêm kinh nghiệm để che giấu chuyện ngoại tình. Ảnh minh họa

Thực tế, nữ giới thường thích xem phim hơn nam giới. Nếu có xem thì đàn ông cũng không thể nào nhập tâm bằng phụ nữ. Trong phim có những tình huống éo le, ngang trái, tay ba…, nhờ đó mà họ tích lũy thêm kinh nghiệm để che giấu cuộc ngoại tình của mình.

2. Phụ nữ sử dụng nhiều số điện thoại và email giả

Phụ nữ rất thích tìm hiểu bí mật của người khác và lan truyền nó. Có lẽ họ nghĩ mọi người đều vậy nên đã lo xa và lập ra những thông tin nhận dạng ảo về bản thân khi họ làm những việc không muốn ai biết tới.

3. Nhân tình giữ bí mật giúp họ

Khi đàn ông ngoại tình, họ bị bạn tình đòi hỏi danh phận, tương lai. Thậm chí có nhiều cô nhân tình sẵn sàng tìm cách phá nát gia đình của đàn ông, lật tẩy họ nếu không được đáp ứng. Nhưng khi phụ nữ ngoại tình, người tình sẽ chủ động giúp họ giữ bí mật. Với những người đàn ông ngoại tình với phụ nữ có gia đình, điều họ muốn nhất là thể xác, chứ không phải là một người vợ phản bội chồng.

4. Họ có nhiều phương tiện để giấu mối quan hệ vụng trộm

Vì phụ nữthường để ý đến tiểu tiết nên khi ngoại tình họ rất cẩn trọng. Ảnh minh họa

Không như cánh mày râu, phụ nữ có rất nhiều "phương tiện hỗ trợ" giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chất tẩy da chết, kem dưỡng, kem làm ẩm, kem nền... trên người họ có thể lấn át hết mùi kem cạo râu từ người đàn ông.

5. Xóa dấu vết ngoại tình

Đàn ông khi ngoại tình thường mang về nhà những dấu hiệu lạ như mùi son, nước hoa trên áo. Phụ nữ lại không như thế, họ kỹ tính với những mùi vương vấn của nhân tình. Họ biết dùng những mùi hương khác như mùi sữa tắm, dưỡng thể để xóa đi những dấu vết ngoại tình.

6. Họ chẳng cần dùng tiền để chồng phải nghi ngờ

Đàn ông khi ngoại tình là người chi trả, đó là lý do họ để lại dấu vết. Nhưng phụ nữ lại khác, họ thường chú ý tới những chi tiết nhỏ. Phụ nữ có thể vung tay khi đi mua sắm nhưng lại rất thận trọng với những khoản chi cần phải giấu giếm. Hầu hết họ sẽ không sử dụng thẻ tín dụng của mình cho những hoạt động cần giữ trong bóng tối.

Kỳ thực, đàn ông rất khó nhận ra những chiêu ngoại tình này của phụ nữ. Phụ nữ một khi ngoại tình còn nguy hiểm hơn cả đàn ông là vì thế.

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-tuyet-chieu-che-giau-chuyen-ngoai-tinh-dinh-cao-cua-phu-nu-cac-ong-chong-co-nam-mo-cung-khong-nghi-ra-a545549.html