Mỹ Tâm tự đối thoại với chính mình: "Nếu người ta đã nghĩ họ đúng, điều mình nói đúng cũng thành sai"

Mỹ Tâm trình làng MV "Đúng cũng thành sai" đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau gần 1 năm không ra sản phẩm mới. Không chỉ thay 16 bộ trang phục liên tục, nữ ca sĩ thể hiện sự sáng tạo khi tự trò chuyện với chính mình để lột tả nội dung câu chuyện trong MV.

Tối 29/9, Mỹ Tâm trình làng MV "Đúng cũng thành sai" đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop. Đây là một bản pop ballad sáng tác bởi Khắc Hưng, sở hữu giai điệu dễ nghe, ca từ dễ thuộc khiến khán giả phải lẩm nhẩm hát theo ngay từ lần xem đầu tiên.

Nội dung MV kể câu chuyện tình yêu đầy bẽ bàng của người con gái khi cảm nhận được sự hời hợt buông xuôi của bạn trai, và cô đã biết mình không thể giữ người mình yêu ở bên cạnh. Khi đã hết yêu rồi, mọi điều mình nói dẫu đúng cũng sẽ thành sai. 

Mỹ Tâm sử dụng tới 16 set đồ với nhiều phong cách khác nhau để lột tả tâm trạng của cô gái trong MV, từ mềm mại với với đầm, cá tính với vest hay mạnh mẽ với sơ mi kết hợp nơ to bản,...

Bên cạnh việc đầu tư khá nhiều trang phục, Mỹ Tâm truyền tải câu chuyện trong MV biến chuyển liên tục với nhiều bối cảnh đa dạng. Nhưng cũng chính vì sự thay đổi liên tục, nên những ẩn dụ về hình ảnh và cảm xúc của nhân vật nữ chính trong MV chưa tạo được trọn vẹn.

Điểm cộng trong sản phẩm lần này, Mỹ Tâm có khoảnh khắc tự đối thoại với chính mình khi cùng xuất hiện với 2 hình ảnh khác nhau trong một khung hình. Một nhẹ nhàng, nữ tính, một cá tính, mạnh mẽ mới mái tóc nhuộm đặc biệt.

Cạnh đó, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng bất ngờ "bung xõa" với màn vũ đạo cực chất ở cuối video khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt. Việc lồng ghép không hợp lý này vấp phải những tranh cãi từ khán giả: "Nhảy để luôn đoạn nhảy, không thì để đoạn feel của chị Tâm xong rồi chuyển qua đoạn nhảy. Tự dưng để đoạn feel vô giữa đoạn nhảy. Cụt hứng thế nào á", dẫu vậy, đã rất lâu rồi mới thấy Mỹ Tâm khoe khả năng vũ đạo sau loạt ca khúc ballad. 

So với các sản phẩm trước đây, "Đúng cũng thành sai" chưa phải là một ca khúc có sự đột phá mới hay lạ về ca khúc, nhưng khai thác tốt sở trường của Mỹ Tâm. Mặt hình ảnh và dàn dựng đầu tư khá nhiều nhưng lại tạo cảm giác ngợp, nhiều ý kiến cho rằng cách trang điểm và phục trang phối theo style Hàn Quốc tinh nghịch không phù hợp với độ tuổi cũng như ngoại hình của nữ ca sĩ. Một khán giả bày tỏ: "Lần sau làm MV chỉ cần Tâm mặc váy ngắn ngồi khoe chân thon ra là đủ rồi không cần phải quay nhiều cảnh, nhiều đồ hiệu làm gì tốn tiền".

Dẫu vậy, cộng gộp mọi yếu tố, "chị Đẹp có quyền đẹp", fans vẫn rần rần thích thú bất chấp Mỹ Tâm hát hay làm gì cũng sẽ ủng hộ hết mình. 

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-tam-tu-doi-thoai-voi-chinh-minh-neu-nguoi-ta-da-nghi-ho-dung-dieu-minh-noi-dung-cung-thanh-sai-a545576.html