Trước khi sở hữu 3 vòng với "số đo vàng", Hoa hậu Trái Đất Malaysia từng nặng 104 kg

Sau khi giảm thành công 50 kg, Joanna Joseph giành danh hiệu hoa hậu nhưng không quên được khoảng thời gian bị quấy rối.

Tác giả Hans Christian Andersen (người Đan Mạch) từng viết The Ugly Duckling - cuốn truyện về con vịt nhỏ phải chịu sự hành hạ cho đến khi thành thiên nga xinh đẹp. Cuộc đời của Joanna Joseph - Hoa hậu Trái Đất Malaysia 2016 - cũng được nhiều trang báo ví như nhân vật chính trong truyện cổ tích Andersen. Năm 2018, cô được nhận danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Miss India Worldwide Malaysia. Ảnh: @officialjoannaj.

Joanna Joseph từng nặng 104 kg, cô hiện theo đuổi nghề mẫu. Trong buổi phỏng vấn độc quyền mới nhất với Likely, cô tiết lộ: "Quyết định làm người mẫu là một trong những lựa chọn tốt nhất của tôi". Bên cạnh vấn đề cân nặng, cô còn tiết lộ mình gặp rắc rối vì trót nông nổi, tin tưởng rồi gửi ảnh nhạy cảm cho bạn trai khi mới 13 tuổi. Ảnh: @officialjoannaj.

Khi đó, bức hình của cô trong máy người yêu không may bị lộ ra ngoài. "Anh ấy chê tôi quá béo. Tôi đã chiến đấu với cơn khủng hoảng 11 năm nay", nữ người mẫu Malaysia kể lại. Sau sự việc, Joanna suy sụp và muốn kết liễu đời mình. Cô liên tục bị quấy rối bởi những tin nhắn không hay từ người lạ cùng ánh nhìn khinh bỉ của bạn bè. Ảnh: @officialjoannaj.

Nhiều năm trôi qua, Joanna Joseph phải nhờ đến sự can thiệp của thuốc ngủ để không phải thức dậy. Tuy nhiên, cuộc đời của Joanna bắt đầu "sang trang mới" kể từ cô biết trân trọng cơ thể mình. "Tôi nhận ra việc thay đổi ngoại hình phụ thuộc vào chính bản thân nên đã ăn kiêng và bắt đầu tập thể dục", Joanna nói. Ảnh: @officialjoannaj.

Thay vì đến phòng gym hay uống thuốc giảm cân nhanh, cô chọn cách nghe nhạc của Justin Bieber và nhảy theo. Joanna cho biết câu chuyện của Bieber đã thúc đẩy cô xoay chuyển cuộc đời. Tuy nhiên, cô tiết lộ việc giảm cân không dễ dàng. Người mẫu 23 tuổi từng tự tham khảo các bài tập và ăn uống chủ yếu với rau xanh, cà chua. Hiện tại, cô cần đến huấn luyện viên cá nhân để quản lý chế độ của mình. Ảnh: @officialjoannaj.

Joanna cho biết cô không muốn đăng tải nhiều về chuyện giảm cân của mình lên trang cá nhân bởi một số người luôn nghĩ nữ người mẫu dùng đến chất kích thích. Cô cũng khuyên mọi người phải kiên trì và đặt ra kỷ luật để đạt được bất cứ điều gì mình mong muốn. Ảnh: @officialjoannaj.

Sau khi giảm thành công 50 kg, vấn đề còn lại khiến cô quan tâm là vết rạn và da thừa. Dù vậy, cô cho biết mình vẫn lấy hết can đảm để bước đi trong bộ bikini trên sân khấu cuộc thi hoa hậu năm đó. Về công việc người mẫu, Joanna thẳng thắn về vấn đề chụp những bộ ảnh khỏa thân. "Đó là nghệ thuật. Điều này trái ngược với sai lầm của tôi năm 13 tuổi. Qua cách này, tôi càng thấy yêu bản thân hơn", hoa hậu người Malaysia tâm sự. Ảnh: @officialjoannaj.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-so-huu-3-vong-voi-so-do-vang-hoa-hau-trai-dat-malaysia-tung-nang-104-kg-a545613.html