Sức hút khó cưỡng của phụ nữ béo... đặc biệt khi tắt đèn càng khiến đàn ông say mê

Không ngờ trong mắt đàn ông, những người phụ nữ mập mạp lại có sức hút đến như vậy.

Nhiều người cho rằng phụ nữ gầy ốm, mình hạc xương mai mới hấp dẫn đàn ông. Nhưng thực tế, trong mắt đàn ông, phụ nữ có da thịt, đầy đặn mới có sức hút khó cưỡng, đặc biệt khi tắt đèn.

1. Cảm giác mềm mại

Người ta thường nói phụ nữ đầy đặn là phúc tướng, cũng một phần do tâm tính lương thiện, đầy sức sống của họ. Ảnh minh họa

Thực tế, đàn ông rất thích cảm giác mềm mại khi tiếp xúc da thịt với phụ nữ, nếu phụ nữ gầy quá sẽ khiến họ cảm giác như đang ôm một khúc gỗ cứng ngắc. Trái lại, phụ nữ mũm mĩm một chút, có da thịt một chút đem lại cảm giác rất tuyệt vời và dễ chịu cho đàn ông.

2. Đời sống chăn gốc vợ chồng thuận tiện hơn

Nếu kết hôn với một người phụ nữ quá gầy, đàn ông sẽ có rất nhiều hạn chế, cô ấy sẽ rất khó khăn khi thay đổi quá nhiều tư thế, bởi điều đó khiến họ cảm thấy rất khó chịu hoặc gây ra đau đớn. 

Nhưng với phụ nữ đầy đặn thì lại khác. Sẽ là sai lầm khi nhìn bề ngoài của họ mà đánh giá thấp. Rất nhiều phụ nữ mập mạp lại có khả năng uyển chuyển, phối hợp nhịp nhàng với bạn tình khi trên giường.

3. Dấu hiệu về khả năng sinh sản tốt

Rất nhiều phụ nữ mập mạp lại có khả năng uyển chuyển, phối hợp nhịp nhàng với bạn tình khi trên giường. Ảnh minh họa

Những phụ nữ với hông rộng và ngực lớn được cho là có thể sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh. Vì vậy, ngay cả khi đàn ông chưa sẵn sàng để có con, về bản năng tự nhiên, đàn ông vẫn muốn gần gũi hơn với những người phụ nữ có dấu hiệu tốt về khả năng sinh sản.

Ngoài ra, các nghiên cứu cho thấy những phụ nữ với mông đầy đặn và đùi to có lợi thế sinh sản tốt hơn phụ nữ gầy. Nguyên nhân là vì chât béo tại mông và đùi được cho là có chứa axit omega 3 giúp não em bé phát triển tốt trong thai kỳ.

4. Họ có vòng một to hơn

Có rất nhiều đàn ông thích phụ nữ ngực bự và phụ nữ đẫy đà thường có ngực lớn hơn những người phụ nữ mảnh mai. Đàn ông sẽ không để tâm đến vài centimet vòng eo của bạn, chừng nào họ có thứ hấp dẫn hơn ở phía trên. Hãy lưu ý các cô nàng thừa cân, bộ ngực là lợi thế của bạn.

Thế nên, phụ nữ hãy nhớ rằng, mập hay ốm không phải là định nghĩa duy nhất cho cái đẹp. Phụ nữ ốm mà thiếu sức sống, không khỏe mạnh thì cũng chẳng quyến rũ trong mắt đàn ông. Nhưng phụ nữ đầy đặn biết yêu quý bản thân, giữ gìn sức khỏe thì luôn có khí chất tươi sáng, đầy năng lượng tích cực. Phụ nữ muốn hấp dẫn đàn ông, tỏa sáng tự tin thì chỉ cần biết điểm mạnh của mình là gì, hoàn thiện yếu điểm, sống vui vẻ tích cực thì dù ở đâu cũng đều rực rỡ.

M.Nguyệt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/suc-hut-kho-cuong-cua-phu-nu-beo-dac-biet-khi-tat-den-cang-khien-dan-ong-say-me-a545649.html