NSND Lê Khanh xúc động gửi lời cảm ơn đến bạn gái của cha - NSND Trần Tiến

NSND Lê Khanh rất mừng vì NSND Trần Tiến đã tìm được một người tri kỷ. Nữ nghệ sĩ xúc động và trân trọng người phụ nữ đã luôn bên cạnh chăm sóc bất cứ khi nào bố cô cần, điều mà cô và những người con khác không làm được.

Cùng làm nghệ thuật nhưng nghệ sĩ Trần Tiến và Lê Mai vốn không tìm được tiếng nói chung. Cả hai quyết định không đi thêm bước nữa vì con nhưng bản thân NSND Lê Khanh cùng mọi người trong gia đình rất mừng vì bố tìm được một người tri kỷ. NSND Trần Tiến đã về tuổi xế chiều, không còn là chàng trai phong độ hào hoa thời nào nhưng người bạn tri kỷ đó vẫn luôn bên cạnh, chăm sóc cho ông bất cứ khi nào ông cần. 

NSND Trần Tiến và 3 người con Lê Khanh, Lê Vân, Lê Vy.

Bởi vậy ngay trên sóng truyền hình, NSND Lê Khanh đã xúc động gửi lời cảm ơn tới tri kỷ của bố mình, coi cô như người trong gia đình. Cô nói: "Khanh luôn chỉ cầu mong bố mẹ có được hạnh phúc, mà dám chọn hạnh phúc cho mình. Nhưng như Khanh chia sẻ rồi đấy, bố mẹ cứ bảo vì con cái nên không ai đi bước nữa. Bố của Khanh đã từng là một nghệ sĩ rất nổi tiếng, ông vừa đẹp trai vừa tài giỏi nên có rất nhiều bóng hồng ngưỡng mộ và muốn chăm sóc. Ở tuổi 84, ánh hào quang và cái đẹp của người nghệ sĩ đương nhiên không còn. Nhưng xúc động vô cùng, ông có một người bạn gái 18-20 năm nay rồi vẫn miệt mài chăm non săn sóc mỗi khi ông liên lạc.

Khanh trân trọng người phụ nữ ấy. Bố mình không còn cường tráng, phong độ như ngày hôm qua, nhưng tất cả những gì đẹp trong mắt cô ấy đến giờ này vẫn còn nguyên. Và những lúc Khanh đi xa như thế này cũng cảm thấy yên tâm".

Lê Khanh bên cạnh bố - NSND Trần Tiến

Lấy một chút thời gian của chương trình, Lê Khanh gửi lời cảm ơn đến cô Hạnh (tên người bạn của bố): "Chúng cháu là con của bố Tiến, chúng cháu rất cảm ơn cô. Cô đã ở bên cạnh bố cháu khi tuổi cao sức yếu, đem đến cho bố cháu hạnh phúc và niềm vui của tuổi già. Cô coi chúng cháu như gia đình và chúng cháu cũng coi cô như thành viên trong gia đình. Xin cảm ơn cô. Xin chúc cho những người lớn tuổi có được tình yêu'". 

Lê Khanh xúc động gửi lời cảm ơn đến bạn gái của bố ngay trên sóng truyền hình.

NSND Lê Khanh cũng cho rằng, những người con nguời cháu phải thấy hãnh diện, có phúc vì cha mẹ mình vẫn còn có người thương ở cái tuổi không còn trẻ nữa. Tiền không thể bù đắp nỗi cô đơn của người già với nhau. Chỉ những người bạn già, đúng nghĩa là người bạn đời đi với nhau, đến dắt nhau và chấp nhận tất cả những cái tật, cái lẫn của tuổi xế chiều.

NSƯT Lê Mai và NSND Trần Tiến đến với nhau khi cùng công tác ở Đoàn Kịch nói Trung ương. Cuộc sống thời bao cấp khó khăn, gánh nặng kinh tế dồn lên vai khiến tình cảm vợ chồng cứ dần sứt mẻ. Sau ly hôn, nghệ sĩ Lê Mai sống một mình trong căn nhà tập thể cũ, ngay cạnh nhà của ái nữ Lê Khanh. Bà không buồn bởi lúc nào con cái cũng hướng về mẹ, chăm sóc mẹ nhiều nhất có thể. Cuộc hôn nhân tan vỡ năm xưa khiến bà trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, đảm đang hơn.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-le-khanh-xuc-dong-gui-loi-cam-on-den-ban-gai-cua-cha-nsnd-tran-tien-a545652.html