Bị tố ngoại tình, "tiểu tam" đăng ảnh chứng minh thư của "chính thê" lên facebook

Tiếc rằng "đối thủ" mà tiểu tam chạm phải lại không hề đơn giản nên cái kết cô ta nhận được thật sự bất ngờ.

Ngoại tình không còn là chuyện hiếm gặp trong xã hội thời nay, cũng vì thế mà "tiểu tam" dường như cũng "trơ" hơn, bất chấp tai tiếng hay đả kích của xã hội.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về một  "Tuesday" bị tố cướp chồng còn thách thức rồi đăng ảnh chứng minh thư của "chính thất" lên facebook. 

Cách đánh ghen văn minh, lịch sự

Người vợ - nhân vật chính trong câu chuyện, tâm sự, gia đình chị biết M. trong một bữa tiệc vào tháng 11/2019. Thời gian sau đó, M. và chồng chị có quan hệ tình cảm với nhau. Chồng chị luôn khẳng định M. là đối tác công việc nên có qua lại. Tuy nhiên, rất nhiều tin nhắn, cử chỉ thân mật quá mức cho phép của M. đối với chồng đủ khiến linh cảm đàn bà trong chị nhận ra sự thật của vấn đề.

Những dòng chia sẻ của người vợ như sau: 

"M. ơi, mình đều là phụ nữ và tuổi không còn trẻ để có những mối quan hệ không kiểm soát với chồng người khác. Biết cả hai vợ chồng người ta mà chặn facebook vợ để chơi với chồng thì đó chỉ là hành vi của những người đàn bà đê tiện mà thôi. Cố mà cư xử sao cho đúng với những điều thể hiện trên facebook, đừng "kém sang" như vậy".

Chúng tôi không buôn bán hay có bất cứ quan hệ gì với M. và mong rằng M. còn chút tự trọng, đừng làm phiền, đừng mượn lý do để mời chồng tôi về nhà riêng nữa.

 Nhờ anh chị em bạn bè chuyển lời với M.. Em tag nhờ mọi người chút ạ! Em cảm ơn".

Ảnh minh họa.

Bên dưới dòng chia sẻ, "chính thê" đăng kèm theo rất nhiều ảnh và bằng chứng chồng mình cùng M. ăn uống, đi chơi cùng nhau. Người ngoài nhìn vào cũng có thể nhận thấy họ giống một đôi nhân tình hơn là đối tác làm ăn.

Đoạn Tus của cô vợ vô cùng văn minh, lịch sự, đó cũng là cách “đánh ghen” của những người thực sự hiểu biết. Phía dưới, cư dân mạng ủng hộ cô vợ rần rần, nhất là trong cách nói chuyện lịch sự với "tiểu tam".

Dưới bài đăng của người vợ, nhiều nguồn thông tin cho biết "con giáp thứ 13" kia đã có gia đình nhưng vẫn làm những chuyện không thể chấp nhận được khi ngoại tình với một người đang nuôi 2 con nhỏ.

"Tiểu tam" khóa Facebook, người vợ tiếp tục đăng đàn sau vài ngày bị hack trang cá nhân

Ngay sau dòng chia sẻ của người vợ, động thái của người chồng và "tiểu tam" là điều dân tình quan tâm nhất. Sau vài ngày im ắng, câu chuyện lại bất ngờ có diễn biến mới. Cụ thể, trên trang cá nhân, người vợ tiếp tục đăng tải bài viết khẳng định lại mối quan hệ tình cảm giữa chồng mình và M., kèm theo đó là đoạn ghi âm người chồng thừa nhận tất cả mối quan hệ với cô nàng "tiểu tam" gây chú ý. 

Theo đó, người chồng khẳng định mối quan hệ với M. đã dừng lại từ lâu.

Về phần M., vì không chấp nhận lời chia tay nên "khiêu chiến" với người vợ bằng việc đăng ảnh chứng minh thư của cô vợ lên mạng xã hội.

Phản ứng trước việc này, người vợ có động thái đáp trả cực nhẹ nhàng nhưng sâu cay: “ Một nhà lãnh đạo lại có cách hành xử như vậy thì tôi cho rằng những người làm ăn với M. nên xem xét lại”.

"Chồng tôi đã thừa nhận tất cả những mối quan hệ với M. và anh ấy đã khẳng định chấm dứt tất cả với M. từ lâu rồi, nhưng dường như cô ấy không hiểu điều đó hay cố tình không chấp nhận điều đó? Nhận thức của M. có vấn đề gì chăng?", người vợ chia sẻ trên trang cá nhân.

Đương nhiên, màn drama giữa chính thất và tiểu tam đã không chỉ khiến dân tình bất ngờ mà còn bày tỏ rất nhiều ý kiến. Đa phần bình luận gửi lời động viên đến người vợ và ủng hộ cách đánh ghen văn minh lịch sự này, mong cô sớm lấy lại tinh thần sau rất nhiều chuyện đã xảy ra.

Bên cạnh đó nhiều người không khỏi bức xúc vì anh chồng tệ bạc, có người vợ hiểu biết nhưng vẫn không biết trân trọng, đồng thời chỉ trích "con giáp thứ 13" có học thức nhưng “đạo đức” bằng "không".

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-to-ngoai-tinh-tieu-tam-dang-anh-chung-minh-thu-cua-chinh-the-len-facebook-a545672.html