Rùng mình trước những gương mặt biến dạng, hoại tử nặng nề do tiêm filler

Việc lạm dụng phương pháp tiêm filler mong có được vẻ đẹp "nhân tạo" quyến rũ đã khiến nhiều chị em phải gánh hậu quả đau đớn do những biến chứng nặng nề.

Một cô gái trẻ bị biến chứng nặng do tiêm filler để nâng mũi. Bệnh nhân bị viêm nặng, mưng mủ, hoại tử gần như toàn bộ sống mũi sau 10 ngày làm đẹp tại một spa ở Hà Nội.
Tiêm filler làm đẹp, cô gái tên V.T.H đã gặp biến chứng nặng như sống mũi lệch, môi sưng phồng, khuôn mặt biến dạng... 
Sau 2 ngày làm đẹp bằng filler, bệnh nhân nữ 26 tuổi bị sưng đau môi và nhân trung bên trái. Tình trạng này tăng dần khiến mặt cô sưng phù, rỉ dịch mủ nhiều hơn. 
Đến 1 spa gần nhà để tư vấn nâng mũi, P.V.T (21 tuổi) đã gặp phải biến chứng mù mắt trái sau khi tiêm filler.
Bệnh nhân N.T.C.D. bị hoại tử da vùng mũi và mắt trái do biến chứng sau khi tiêm chất làm đầy tại spa ở quận 4, TP.HCM. 
Thấy spa giới thiệu về xu hướng làm đẹp tiêm chất làm đầy, cô gái trẻ đến làm thử. Sau 2-3 ngày, bênh nhân thấy hai má có hiện tượng nóng đỏ, sưng đau.
Biến chứng làm đẹp vì tiêm filler dởm kinh khủng nhất có lẽ là 3 cô gái xinh đẹp trong hội bạn thân tại Philippines. Chỉ sau 1 lần tiêm, cả 3 cô gái đã phải hứng chịu hậu quả kinh hoàng với gương mặt biến dạng.
Bethany MacPherson (22 tuổi, đền từ Scotland) tìm đến liệu pháp thẩm mỹ nhằm giúp đôi môi của mình trông căng đầy, quyến rũ. Tuy nhiên, ngay sau khi tiêm filler, phần môi trên của Bethany bị sưng phồng và mất cân đối. 
Một nhóm 7 người phụ nữ sống tại bang Arizona, Mỹ đã được chẩn đoán nhiễm trùng môi sau khi tiêm chất làm đầy.
Thậm chí, các bác sĩ cũng không chắc chắn môi của họ có thể lành lặn trở lại hay không và khả năng sống chung cùng những vết sẹo là rất cao.
Môi của Billie Roocroft, (23 tuổi, Anh) nhanh chóng trở nên sưng phồng gấp đôi và đau như muốn phát nổ sau khi tiêm 1 ml chất làm đầy. 
Zhao (29 tuổi, đến từ Chiết Giang, Trung Quốc) bị liệt nửa mặt bên trái sau khi tiêm chất làm đầy. Trước lúc làm phẫu thuật này, cô hy vọng mặt mình sẽ bớt nếp nhăn.
Sau khi bơm 0,5 ml dung dịch bơm môi, Siana gặp tình trạng biến chứng nghiêm trọng. Cụ thể, môi 9X có dấu hiệu sưng lên, trở nên trắng bệch do máu không được lưu thông. Thậm chí, cô còn gặp đau đớn vì môi bị nổi lên những bọng nước và không thể mở miệng.
Hot girl Quỳnh Anh dù đã rất xinh đẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một khuôn mặt hoàn thiện hơn. Cô đã tới một cơ sở thẩm mỹ và phải chịu hậu quả khá nặng nề khi gương mặt cô dần biến dạng, mũi của Quỳnh Anh gần như lệch hẳn sang một bên.
Thêm một trường hợp cô gái trẻ mặt bị sưng lệch một bên mặt do tiêm chất làm đầy. 

Do đó, để bảo đảm an toàn, các bác sĩ khuyến cáo những người đang có ý định tiêm filler làm đẹp nên chọn sản phẩm rõ nguồn gốc, được kiểm chứng an toàn tuyệt đối. Khi quyết định thực hiện, nên đến các cơ sở y tế có chuyên khoa thẩm mỹ và đã được cấp phép để thực hiện thủ thuật. 

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/rung-minh-truoc-nhung-guong-mat-bien-dang-hoai-tu-nang-ne-do-tiem-filler-a545692.html