Elly Trần gây tranh cãi khi giải thích "Tuesday xấu hơn vợ mà chồng vẫn ngoại tình"

Elly Trần cho rằng đàn ông vốn sinh ra vốn đã có bản tính tham lam và không lúc nào cảm thấy mình có đủ. Nhiều ý kiến cho rằng "bà mẹ hai con" đang phân tích câu chuyện ở một khía cạnh tiêu cực, phiến diện về phái mạnh.

Dạo gần đây, Elly Trần thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân về người thứ ba – một chủ đề được hội chị em quan tâm trong suốt thời gian vừa qua. Tiếp tục bàn về lý do đàn ông ngoại tình mặc dù Tuesday xấu hơn cả vợ, mỹ nhân sinh năm 1987 cho rằng, đàn ông sinh ra đã có trong mình sự tham lam, không có khả năng biết đủ. Chính vì thế, việc có đồ lạ chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn đồ quen.

Cô viết: "Mọi người hay hỏi mình là: 'Elly ơi, sao mà nhiều Tuesday trông không bằng cái móng chân của vợ mà đàn ông vẫn đi ngoại tình vậy? Vì giống đực sinh ra với cơ chế tham lam mặc định và thường không có khả năng biết đủ. Nên có thể nói ngắn gọn bằng câu này mà ai cũng biết: Một cái lạ bằng tạ cái quen nhé". 

Bên cạnh những bình luận đồng tình, nhiều người cho rằng Elly Trần có cái nhìn phiến diện, tiêu cực về đàn ông. Khi một tài khoản bình luận: "Bà nói thế thì giống cái đi cắm sừng người ta thì như thế nào? Như nhau cả thôi, bà đỏ thì bà lấy được tấm chồng tốt, bà đen thì bà chịu". Đáp lại người này, Elly Trần chất vấn: "Dám chắc đỏ cả đời được không?". Nữ diễn viên còn phân trần thêm "Có thể lúc 1 con là đỏ đấy nhưng sau này 2 hoặc 3 đứa thì ko chắc à. đàn ông ít ai đỏ cả đời".

Một số ý kiến khác cũng đã chia sẻ rằng "Đâu phải ai cũng vậy, như ông bà mình xưa sống chung thuỷ hạnh phúc đó, do hoàn cảnh cả thôi", "Không phải đàn ông nào cũng vậy em ơi. Phụ nữ cũng có người hư mà"...

Trước đó, Elly Trần cũng đã không ít lần thẳng thắn chia sẻ quan điểm về người thứ ba. Cô cho rằng: "Người thứ ba: Không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác", "Lời yêu của đàn ông bao giờ cũng thật. Chỉ có điều phút đó họ thật với mình còn những phút sau họ cũng thật mà là thật với nhiều người khác"...

Thậm chí, Elly Trần còn đầu tư thực hiện hẳn một MV để nói về người thứ ba: “Như mọi người đã thấy, người thứ ba là một đề tài vô cùng nhức nhối trong xã hội suốt nhiều năm qua. Chính bản thân Elly vì nhiều lý do cũng quan tâm đến chủ đề này rất nhiều nên trong thời gian vừa qua, mình đã dành trọn vẹn tâm sức để làm một điều lạ lẫm đối với chính mình. Và chắc hẳn cũng là sự ngạc nhiên đối với nhiều nguời, đó là hoàn thành trọn vẹn một sản phẩm về âm nhạc”.

MV "Chưa hề dừng lại" của Elly Trần xoay quanh chủ đề người thứ ba sắp sửa ra mắt.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/elly-tran-gay-tranh-cai-khi-giai-thich-tuesday-xau-hon-vo-ma-chong-van-ngoai-tinh-a545739.html