Những thủ thuật "tinh vi" mà phụ nữ ngoại tình cao tay thường áp dụng, bảo sao chồng chẳng mảy may nghi ngờ

Đàn ông ngoại tình có thể bị bại lộ ngay lập tức, thế nhưng một khi đàn bà ngoại tình thì chồng dù muốn cũng chẳng thể tìm ra bất cứ một dấu hiệu lạ nào.

Đàn ông ngoại tình thường dễ bị phát hiện. Họ có thể để lại bằng chứng ở mọi góc, ví như chiếc bao cao su trong túi laptop, son môi trên áo sơ mi, sợi tóc dài trên vật dụng cá nhân...

Nhưng, một khi phụ nữ ngoại tình, họ sẽ không mắc những sai lầm vớ vẩn như vậy. Phụ nữ thường suy nghĩ sâu và đi trước đàn ông hai bước, nên chuyện ngoại tình của họ thường cần đến thám tử mới tìm ra được. Một cuộc khảo sát do Ipsos tiến hành cho thấy, chỉ có 7% đàn ông nghĩ đến tình huống bạn đời ăn gian, trên thực tế thì con số này nhiều hơn nhiều đàn ông tưởng.

Họ cũng đã tìm ra một số cách tinh vi phụ nữ hay dùng để ngoại tình:

1. Vẫn chăm sóc gia đình chu toàn

Phụ nữ ngoại tình, dù đã lên giường với đàn ông khác thì khi về nhà họ vẫn làm tốt bổn phận của mình. Ảnh minh họa

Đàn ông ngoại tình thường lơ là vợ con, thậm chí nhiều người con tìm cớ gây sự, hằn học với vợ. Ngược lại phụ nữ dù đã lên giường với người khác thì vẫn dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái, nấu cơm hàng ngày. Nhờ thế, dù chồng có cố đào bới cũng chẳng thể tìm được bất cứ một dấu vết nào chứng tỏ vợ đã lang chạ với người khác.

2. Giác quan thứ 6

Phụ nữ thường nhạy cảm và tinh tế, vì thế nên người ta mới nói "đàn bà có giác quan thứ 6". Vì vậy chỉ cần cảm nhận chồng đang nghi ngờ, theo dõi mình thì họ sẽ nhanh chóng "án binh bất động" để xóa tan ngờ vực của đàn ông.

Thậm chí, họ còn tỏ ra yêu chiều, ngọt ngào với chồng hơn hẳn trước đây để đối phương tin rằng vợ vẫn một lòng một dạ với gia đình, chồng con.

Nhờ thế, nếu đàn ông ngoại tình dễ dàng bị lật mặt chỉ trong thời gian ngắn thì phụ nữ cắm sừng chồng cả chục năm chưa chắc đã bị phát giác.

3. Dễ dàng xóa mọi dấu vết “vụng trộm” nhờ mỹ phẩm

Nếu đàn ông ngoại tình dễ dàng bị lật mặt chỉ trong thời gian ngắn thì phụ nữ cắm sừng chồng cả chục năm chưa chắc đã bị phát giác. Ảnh minh họa

Thông thường, đàn ông dễ bị vợ phát hiện ngoại tình bởi dấu vết của son môi trên áo hay mùi nước hoa lạ còn vương trên người. Còn đối với phụ nữ thì chuyện ấy có lợi thế hơn hẳn bởi phụ nữ có rất nhiều “phương tiện hỗ trợ” giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chẳng hạn như kem dưỡng da, lotion, nước hoa,…

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-thu-thuat-tinh-vi-ma-phu-nu-ngoai-tinh-cao-tay-thuong-ap-dung-bao-sao-chong-chang-may-may-nghi-ngo-a545750.html