Tuyệt chiêu quyến rũ ‘cực độc’ của phụ nữ khiến đàn ông "chạy lên trời" cũng khó thoát

Mỗi người đàn ông đều có một hình mẫu phụ nữ lý tưởng khác nhau nhưng nếu chị em đủ thông minh để "đọc vị" được điểm chung của họ thì việc hạ gục một anh chàng nào đó sẽ dễ như trở bàn tay.

Hãy mè nheo và nũng nịu như một con mèo

Hãy thả và buông đúng cách để giữ chồng. Ảnh minh họa

Có một số đàn ông thích mẫu phụ nữ cá tính nhưng hầu hết số đông lại đổ gục trước những cô nàng dịu dàng, biết nũng nịu đúng lúc. Họ dễ bị tan chảy bởi những điều tưởng như giản đơn này. Bởi vậy, đừng cố tỏ ra mình cứng cỏi.

Người phụ nữ khôn ngoan nên biết thả và buông đúng lúc để được chồng say mê. Hãy dùng tuyệt chiêu “mèo vờn chuột” để chồng biết bạn không phải là người dễ đoán, dễ nắm bắt.

Nếu quá hy sinh vì đàn ông, họ sẽ cảm thấy chán và không muốn ở bên vợ nữa. Còn khi tỏ ra thờ ơ, họ sẽ khao khát tìm kiếm và sợ đánh mất vợ. Thế nên hãy thả buông đúng cách, đừng dễ dàng đồng ý với chồng.

Biết cách nịnh chồng

Hãy dành cho chồng những lời hỏi han, yêu thương đúng lúc. Ảnh minh họa

" Gái khôn phải biết nịnh chồng" đây là câu nói khá đúng mà chị em nên học tập. Chỉ cần nghe được lời khen từ vợ, họ sẽ có động lực hơn trong công việc. Vì vậy đàn bà thông minh hãy biết nịnh chồng bằng những lời này, một phần để giữ lửa hôn nhân, phần còn lại để tình cảm vợ chồng vẫn nguyên vẹn như khi còn yêu.

Hãy dành cho chồng những lời hỏi han, yêu thương đúng lúc. Đảm bảo rằng khi nghe được những lời này từ vợ, đàn ông sẽ thích thú và cảm thấy trân trọng vợ nhiều hơn.

Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên nhường nhịn chồng. Khi cả hai cãi nhau, hãy nhịn một lời để nguôi cơn nóng giận trong lòng chồng. Hoặc khi chồng làm điều gì đó tốt, bạn nên dành cho anh ấy những lời khen để chồng biết được giá trị của mình trong lòng vợ.

Tuy nhiên, các chị em cũng không nên nịnh chồng quá đà khiến đàn ông ấy tự mãn mà nên chọn những thời điểm khen chê phù hợp, không quá phô trương hay nói quá lên chỉ để làm anh ấy vui. Nịnh chồng là một trong những cách chiều chồng khôn khéo nhất mà bất cứ người vợ nào cũng nên học tập.

Làm người phụ nữ "hư hỏng" trên giường

Phụ nữ nên có những tuyệt chiêu khi ở trên giường. Ảnh minh họa

Đây được coi là yếu tố quan trọng giúp phụ nữ giữ chồng một cách hoàn hảo nhất. Chuyện chăn gối vợ chồng luôn là điều giúp cho tình cảm của cả hai thêm phần gắn bó. Đừng ngần ngại khám phá chàng và cũng là khám phá chính mình. 

"Chuyện ấy" không phải vô cớ mà lại quan trọng với các đôi lứa đến thế. Thế nên hãy biết những tuyệt chiêu mới lạ khi ở trên giường để chồng mê mệt.

M.Nguyệt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuyet-chieu-quyen-ru-cuc-doc-cua-phu-nu-khien-dan-ong-chay-len-troi-cung-kho-thoat-a545771.html