Học fashionista Châu Bùi diện blazer đẹp không trượt phát nào trong ngày gió lạnh đầu mùa

Học theo công thức mix-match blazer của fashionista Châu Bùi, hội chị em sẽ luôn tìm thấy cách diện vừa thời thượng lại phù hợp trong những ngày gió lạnh đầu mùa năm nay.

Sau 5 năm theo đuổi con đường xây dựng hình ảnh thời trang, Châu Bùi được đánh giá là một trong những fashionista hàng đầu Việt Nam. Cô nàng luôn gây dấu ấn mạnh mẽ bằng sự phá cách và cá tính của mình qua cách mix-match trang phục.

Điểm giúp Châu Bùi nổi bật và khác lạ so với dàn fashionista đình đám của làng giải trí Việt chính là yếu tố “độc và lạ”. Người đẹp sinh năm 1997 không ngừng thay đổi phong cách và luôn tự tin với những sự lựa chọn của mình.

Một trong những items quen thuộc của fashionista Châu Bùi chính là blazer vừa dễ diện, chuẩn mốt lại vô cùng lịch sự, chuyên nghiệp. Trong tiết trời của những ngày gió se se lạnh đầu mùa thế này, hội chị em hẳn sẽ nghĩ ngay tới blazer khi lên đồ mỗi ngày. 

 Sport bra hay sweatpants không chỉ là những trang phục thể thao để đi tập, mà còn có thể trở thành những outfit để lên đồ hàng ngày, từ phòng gym tới quán cafe, nhà hàng, đường phố...Mặc nguyên sport bra cùng blazer như Châu Bùi vẫn toát lên sự tinh tế, thời thượng cho những ngày đầu mùa lạnh.
Kiểu dáng áo quây ngang với blazer kẻ theo hot trend bảo đảm trông các chị em lên hạng phong cách. Set đồ kết hợp thêm phụ kiện kính mắt mèo và túi hộp trong suốt.
Thử set đồ trên cùng quần denim ống suông đi vừa năng động nhưng không kém phần cá tính, độc lạ đâu. Ai bảo blazer thì khó kết hợp với dáng quần denim nào.
Để đỡ nhàm chán, Châu Bùi chọn chân váy kẻ ca rô tông màu xanh mặc cùng blazer màu be và nội y đầy táo bạo cho những ngày cuối tuần có chút nắng lên.
Vẫn là chân váy kẻ ca rô màu xanh, áo  blazer màu be nhưng mix cùng áo cổ lọ mà vi vu Đà Lạt thì còn gì bằng.
Khi diện quần áo tông màu trầm tối giản, Châu Bùi sử dụng set phụ kiện cài áo, vòng tay, hoa tai to bản của Chanel tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 
Cùng là set crop-top, quần short ống rộng quen thuộc của mùa mốt những năm gần đây, nhưng để tăng tính thời trang cho bộ đồ, Châu Bùi đã lựa chọn blazer dáng dài màu sắc nổi bật.  
Dáng blazer mỏng nhẹ phối cùng chân váy trắng điệu đà dạo phố.
Cùng là chân váy trắng kiểu cách, Châu Bùi mix-match cùng áo sơ mi dáng dài, khoác thêm blazer bên ngoài. Tông màu kết hợp chuẩn không cần chỉnh kèm theo một đôi boot màu đỏ nổi bật.
Túi xách và mũ là những phụ kiện luôn không thể thiếu mỗi khi ra đường.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-fashionista-chau-bui-dien-blazer-dep-khong-truot-phat-nao-trong-ngay-gio-lanh-dau-mua-a545810.html