Mai Thu Huyền khoe giọng hát cao vút, được dân tình khuyên đi học thanh nhạc

Song song với vai trò đạo diễn phim "Kiều", Mai Thu Huyền còn khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi góp giọng trong một MV về tình yêu.

Cách đây không lâu, Mai Thu Huyền đã chia sẻ một đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc cô ngồi hát ca khúc về tình yêu của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh. Dù chỉ là trích đoạn "nhá hàng" cho MV "Tình yêu pha lê - Tình yêu nào có đúng sai" song ca cùng nam ca sĩ Jimmy Lam Pham nhưng người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và thích thú trước tông giọng cao vút, trong trẻo và đầy tình cảm của nữ diễn viên.

Những hình ảnh hậu trường trong MV có sự góp giọng của Mai Thu Huyền.

Dưới bài đăng, nhiều bình luận khen ngợi giọng hát của Mai Thu Huyền cũng như sự đa tài của cô: "Em tôi đã xinh đẹp lại đa tài! Hát hay và ấm áp lắm! Nàng Kiều họ Mai tuyệt đỉnh luôn!". "Càng ngày giọng càng hay đấy Huyền ơi! Bố trí thời gian học thanh nhạc đi nhé" - dì Lê Thanh nhắn nhủ.

Trước đó, Mai Thu Huyền cũng từng gây bất ngờ khi tung MV cover nhạc phim "Hai thế giới" vào đầu năm 2018 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. 

Mai Thu Huyền trong phòng thu âm.

Mai Thu Huyền được biết đến với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, doanh nhân...Người đẹp sinh năm 1979 ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình qua vai Trúc trong phim "Những ngọn nến trong đêm" (2002), và sau đó là rất nhiều tác phẩm như: Tia nắng mong manh, Những kẻ hai mặt, Ngày mai bình yên...Mới đây, cô lấn sân làm đạo diễn phim điện ảnh "Kiều" đang nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. 

Ngoài sự nghiệp thành công, Mai Thu Huyền còn được ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với truyền thông cuối năm 2018, nữ diễn viên họ Mai cho biết, ông xã là tình đầu và cũng là tình cuối của mình.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mai-thu-huyen-khoe-giong-hat-cao-vut-duoc-dan-tinh-khuyen-di-hoc-thanh-nhac-a545856.html