"Lửa ấm" tập 5: Minh (NSƯT Quốc Thái) và đồng đội chưa kịp ăn đã chạy đi chữa cháy

Đang mải hỏi han tình hình sức khỏe của cấp dưới và trò chuyện vui vẻ trong bữa ăn, Minh (NSƯT Quốc Thái) - đội trưởng đội cứu hỏa và cấp dưới đã vội vã rời đi làm nhiệm vụ khi chuông báo reo.

Trích đoạn tập 5 phim truyền hình "Lửa ấm"

"Lửa ấm" xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề của bộ 3 lính cứu hỏa Minh (Quốc Thái), Tiến (Tô Dũng) và Hoàng (Mạnh Quân). Trong khi đội trưởng Minh đang có cuộc sống hôn nhân khá yên bình với bác sĩ Thủy (Thúy Hằng) thì cấp dưới Hoàng vẫn đang trong tình trạng hẹn hò. Trích đoạn tập 5 của phim cho thấy anh bị người yêu giận vì chuyện suốt ngày bận rộn với công việc, đã vậy lại còn bị tịch thu điện thoại 12 tiếng để chuyên tâm vào việc luyện tập.

Trong bữa cơm tập thể, Minh quan tâm hỏi han tình hình sức khỏe của Hoàng sau lần đột ngột ngất xỉu mà không rõ nguyên nhân. Đang mải tán dóc chưa kịp ăn thì chuông báo reo lên, cả đội lập tức rời đi thực hiện nhiệm vụ. 

Trước đó, khán giả hiểu được phần nào khó khăn trong cuộc sống của người lính cứu hỏa thông qua đoạn trò chuyện giữa vợ của Tiến và cô em gái. Dù đang bầu bí nặng nề nhưng cô vẫn lén lút chồng làm thêm công việc ở nhà để xoay xở cải thiện đời sống vật chất trong gia đình.

Tập 5 bộ phim sẽ lên sóng lúc 21h00 trên VTV1.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lua-am-tap-5-minh-nsut-quoc-thai-va-dong-doi-chua-kip-an-da-chay-di-chua-chay-a545883.html