Chồng quá yếu, phải làm gì để "hoành tráng" như thời trai trẻ?

Nhiều ông chồng rơi vào tình cảnh "lực bất tòng tâm", "chưa đi chợ đã hết tiền" khiến chị em rất lo lắng.

Sức anh có hạn

Nhiều chị em đã phải "than trời" trước phong độ của chồng càng ngày càng đi xuống. Ảnh minh họa

Ở trong nhiều nhóm kín trên mạng xã hội, nhiều chị em đã phải "than trời" trước phong độ của chồng càng ngày càng đi xuống. Nhiều ông chồng rơi vào tình cảnh "lực bất tòng tâm", "chưa đi chợ đã hết tiền" khiến chị em rất lo lắng.

Như trường hợp của chị H. lấy chồng được 3 năm nhưng chưa một lần biết được thế nào là thăng hoa trong chuyện giường chiếu. Có lần, sinh nhật chồng, chị hào hứng vẽ ra một kịch bản hấp dẫn. Chị đã xin nghỉ làm hẳn một buổi chiều để đi chợ, mua rất nhiều đồ bổ cho chồng. Thế nhưng, lần này anh cũng "hết tiền"nhanh chóng.

Hay như chị M. đã từng trải qua 5 năm hôn nhân mỹ mãn, từ hòa hợp đến tính cách, ăn uống, lẫn cả chuyện gối chăn. Nhưng gần đây, mỗi lần chị đề cập đến chuyện "yêu", anh đều kêu mệt.

Bên cạnh đó nhiều chị em cũng phải lên tiếng "cầu cứu" bạn bè xem có bí quyết gì để chồng "hoành tráng" như thời trai trẻ.

Có thể thấy, khả năng tình dục của nam giới rất quan trọng không chỉ đối với phụ nữ mà còn đối với cả chính họ. Trong cuộc sống, đàn ông nên học cách cải thiện khả năng giường chiếu của mình.

Chuyên gia nói gì?

Thực tế, có rất nhiều cách trong cuộc sống để giúp đàn ông cải thiện khả năng tình dục của mình. Ảnh minh họa

Theo TS.BS. Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc Bệnh viện Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội: Yếu sinh lý ở nam giới không chỉ có nguyên nhân sức khỏe mà còn có nguyên nhân từ tâm lý. “Yếu” do sức khỏe được gọi là rối loạn cương dương bao gồm các chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn, khó cương cứng…

Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do mắc bệnh như tiểu đường, tim mạch, viêm nhiễm dương vật, sụt giảm testosterone…; tác dụng phụ của thuốc như thuốc trị gout, thuốc an thần…; hệ lụy sau phẫu thuật

“Yếu” do tâm lý có thể xuất phát từ những sức ép từ cuộc sống, thậm chí từ sự càm ràm, lôi thôi của vợ, sự tự ti vì kích cỡ dương vật...

Các cách để lấy lại phong độ khi "yêu"cho chồng

Để lấy lại được phong độ như thời trai trẻ, điều quan trọng đầu tiên là nam giới cần phải giúp mình có một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể để hạn chế được các bệnh tật. Do vậy, rèn luyện thân thể, ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ là một trong những giải pháp nền tảng để nam giới có một cơ thể khỏe mạnh.

Nếu nam giới muốn trở nên sung mãn, thì nên ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm trong các bữa ăn hàng ngày. Ảnh minh họa

Thứ hai, đàn ông cũng cần phải biết cách hạn chế và tránh stress. Tìm đến các loại thảo dược đã được khoa học chứng minh có công dụng giúp phòng chống và đẩy lùi stress cũng sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp các quý ông luôn vui vẻ, sảng khoái.

Thứ ba, để duy trì phong độ “yêu” ổn định, nam giới phải đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi ngày, ít nhất là từ 6-8 tiếng, đặc biệt buổi trưa các bạn phải cho cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi và ngủ khoảng 30 phút để tái tạo sức lao động, tiêu trừ mệt mỏi, căng thẳng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người ngủ đủ giấc, luôn đảm bảo một giấc ngủ ngon và sâu đúng nghĩa luôn cảm thấy tràn trề sinh lực, thư giãn, hạnh phúc và do đó luôn sẵn sàng cho “chuyện ấy”.

Thứ tư, bổ sung kẽm trong chế độ ăn hàng ngày. Khi cơ thể nam giới thiếu kẽm, khả năng tình dục và chất lượng tinh trùng sẽ bị ảnh hưởng ở một mức độ nào đó. Vì vậy, nếu quý ông muốn trở nên sung mãn, thì nên ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm trong các bữa ăn hàng ngày.

Cuối cùng, việc mặc quần quá chật, bó sát cũng ảnh hưởng đến chuyện "yêu" của đàn ông. Quần quá chật sẽ làm cho chỗ ngồi của bạn bị bó lại, nhiệt độ ở vùng bẹn sẽ tăng lên tương đối cao. Các chuyên gia cho rằng, tinh trùng sợ nhất là nhiệt độ cao, do đó, việc tiếp xúc lâu dài với nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới.

M.Nguyệt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-qua-yeu-phai-lam-gi-de-hoanh-trang-nhu-thoi-trai-tre-a545885.html