Loạt set đồ dành cho nàng công sở theo đuổi phong cách tối giản minimalism

Khi đã chán những trang phục với thiết kế rườm rà, phức tạp, nàng công sở cứ sắm ngay loạt items phong cách tối giản vẫn thanh lịch, tinh tế và cực bắt trend trong ngày gió mùa về.

Phong cách thời trang tối giản – minimalism được nhiều fashionista ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó. Minimalism chuộng những đường cắt cơ bản, không quá rườm rà về kiểu dáng và thường lựa chọn phối kèm với các gam màu sắc trung tính. Dù mang sự đơn giản tuyệt đối nhưng không vì thế minimalism thiếu vắng đi nét đẹp dịu dàng, nữ tính và vẻ sành điệu, thời trang cho người mặc.

Những item cơ bản như áo thun, sơ mi trơn màu cùng quần jeans hay quần short lửng và chân váy đơn sắc thường được kết hợp với nhau để tạo ra phong cách minimalism “chuẩn”. Tuy nhiên, khi lựa chọn diện theo phong cách minimalism, nên lưu ý chọn tông màu chủ đạo là những màu trung tính dễ kết hợp, hạn chế phối cùng quần áo và phụ kiện màu sắc quá nổi bật vì sẽ dễ gây “lạc quẻ” cho tổng thể bộ trang phục.

Nếu bạn mới bắt đầu theo đuổi phong cách minimalist, thì bước đầu tiên là hãy sắm cho mình những món đồ cơ bản, dễ mặc, không lỗi mốt và dễ kết hợp với các trang phục khác. Từ 5 món đồ cơ bản này, bạn có thể tạo nên thật nhiều trang phục tinh tế, thời thượng và theo đúng tôn chỉ của phong cách tối giản.

Tiết trời mát mẻ, áo sơ-mi là lựa chọn không thể thiếu cho nàng công sở. Cứ kết hợp sơ-mi gam màu trung tính với quần short màu nhạt thế này vẫn thanh lịch và bắt trend khi dạo phố hay đến nơi làm việc.
Áo len tăm cao cổ mix cùng quần ống rộng lấy cảm hứng từ trang phục menswear cho những cô gái cá tính và phóng khoáng.
Nhớ kết hợp cùng giày vải thể thao cô cùng hợp mốt.
Set áo len tay cánh dơi rộng rãi sơ vin cùng chân váy tối màu là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng nữ tính. Vẫn nâng tầm phong cách mà còn khoe khéo đôi chân thon đẹp. 
Chiếc áo blazer hẳn đã không còn xa lạ với những người yêu mến thời trang trên thế giới. Dù là ở trên đường phố hay nơi công sở, thậm chí ở cả những sự kiện nổi tiếng, set đồ với chiếc áo blazer dáng ngắn hay dài đều được ưa chuộng.

Ảnh: sưu tầm

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/loat-set-do-danh-cho-nang-cong-so-theo-duoi-phong-cach-toi-gian-minimalism-a545897.html