Lý Nhã Kỳ - Ngọc Lan: 12 năm "chị chị - em em" vẫn chia sẻ, học hỏi lẫn nhau về cuộc sống

Hai mỹ nhân của làng giải trí Việt Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan không hẹn mà gặp, tái ngộ khi "Kiều nữ và đại gia" tròn 12 năm. Cả hai có dịp trò chuyện tâm sự về cuộc sống, gia đình và cả những mục tiêu của đời mình.

Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án phim "Kiều nữ và đại gia" phát sóng năm 2008. Trong phim, cả ba vào vai những cô gái xinh đẹp, yêu thương nhau và lên kế hoạch moi tiền đại gia bằng nhiều cách. 

Kể từ sau thành công của phim, khán giả yêu thích vẫn rất nóng lòng muốn thấy hình ảnh 3 nàng "kiều nữ" xuất hiện trở lại cùng nhau, tuy nhiên đến nay đã 12 năm trôi qua, sự mong mỏi này vẫn khó thành hiện thực, nhất là khi định hướng của cả 3 trong cuộc sống vốn khác nhau.

Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ trong phim "Kiều nữ và đại gia".

Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Lan chia sẻ khoảnh khắc ghé thăm cơ ngơi rộng chục ngàn mét vuông của đàn chị Lý Nhã Kỳ tại Vũng Tàu. Cô viết: "12 năm rồi bé Phương Hồng mới có cuộc nói chuyện dài và thú vị với chị Diễm Kiều! Vẫn ngưỡng mộ vô cùng sự giỏi giang, khéo léo hơn người của chị. Nhưng hôm nay em lại cảm nhận và học hỏi từ chị nhiều điều về cuộc sống, về tình thương gia đình, về những mục tiêu của đời mình". 

Nữ diễn viên "Trói buộc yêu thương" cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gặp lại người chị Diễm Kiều năm nào và thể hiện sự yêu quý, trân trọng của mình. Cạnh đó, chuyến đi này cô cũng được gặp bác gái, được ăn những món ngon trong không gian ấm cúng và thân tình.

Tiết lộ trên truyền thông, Ngọc Lan cho biết, sau thành công của "Kiều nữ và đại gia", cô vẫn theo nghiệp diễn còn Thùy Lâm lại chọn gia đình, đàn chị Lý Nhã Kỳ thì bận rộn với việc kinh doanh. Bản thân Ngọc Lan đi diễn rồi lại về nhà nên việc liên lạc và tụ họp của cả ba rất khó. Thỉnh thoảng ở một vài sự kiện, chị em gặp nhau nhưng không khi nào đầy đủ bộ 3 cả.

Chính vì thế, khoảnh khắc hiếm hoi Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ cùng chung một khung hình tại quê nhà Vũng Tàu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và cảm xúc về bộ phim một thời như ùa về. Nhiều bình luận mong muốn bức ảnh có thêm Thùy Lâm nữa thì sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều.

Cuộc sống hiện tại của bộ 3 "kiều nữ" sau 12 năm

Lý Nhã Kỳ (vai Diễm Kiều) là chị cả nên có tính cách lạnh lùng, quyết đoán hơn. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thân một cô gái sắc sảo, từng trải nhưng cũng yếu đuối trong tình yêu. Sau thành công của dự án này, người đẹp Vũng Tàu tham gia một số vai diễn khác rồi tập trung cho hoạt động kinh doanh. Cô sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ, khiến ai cũng phải trầm trồ. Thời gian gần đây, cô trở lại với hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều gameshow với vai trò giám khảo, khách mời,...

Xinh đẹp, giàu có và là "đại gia" của chính mình, thế nhưng tình duyên của Lý Nhã Kỳ lại không thực sự trọn vẹn khi cô vừa chia tay mối tình dài 9 năm của mình trong tiếc nuối của mọi người.

Về phía Ngọc Lan - nàng Phương Hồng ngày nào nay là một trong những gương mặt nữ diễn viên được yêu thích ở mảng phim truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng. Đường tình duyên của Ngọc Lan có thể nói là lận đận nhất, sau nhiều lần trục trặc, tưởng chừng cô đã có bến bờ trọn đời với diễn viên Thanh Bình cùng một cậu con trai, tuy nhiên tháng 11/2019 vừa qua, cả hai đã chính thức ly hôn trong hòa bình.

Thùy Lâm lại là "kiều nữ" gặt hái hạnh phúc gia đình. Kể từ sau đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, sự nghiệp đang trên đà rực rỡ, Thùy Lâm 2 năm sau đó chọn "theo chồng bỏ cuộc chơi". Lấy chồng là một tiến sĩ kinh tế, Thùy Lâm từ đó về sau khá kín tiếng trong hôn nhân, nhưng vẫn có thể thấy được sự hạnh phúc mà cô đang tận hưởng khi chọn làm vợ, làm mẹ. 

Ảnh: FBNV

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ly-nha-ky-ngoc-lan-12-nam-chi-chi-em-em-van-chia-se-hoc-hoi-lan-nhau-ve-cuoc-song-a545943.html