Hồ Ngọc Hà ngầm tiết lộ thời điểm sinh con cho Kim Lý

Chia sẻ mới đây nhất của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà khiến nhiều cư dân mạng suy đoán được khoảng thời gian cặp song sinh của cô và Kim Lý sẽ chào đời.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mẹ bầu được quan tâm nhất nhì showbiz Việt, chỉ thời gian ngắn nữa thôi nữ ca sĩ sẽ chính thức đón cặp song sinh thêm chào đời. Trước đó không lâu, cô cũng đã thông báo lui về ở ẩn vài tháng để thực hiện một sứ mệnh mới. "Tôi lui về, ở ẩn vài tháng cho cuộc sống chính mình. Sau đó, biết đâu tôi sẽ 'máu' hơn trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép", Hà Hồ tâm sự.

Trong chia sẻ gần đây nhất trên trang cá nhân, Hà Hồ được cho là ngầm thông báo thời gian "vỡ chum". Giọng ca "Càng trưởng thành càng cô đơn" bày tỏ: "Tháng 11 này sẽ thật đặc biệt với Hà, tháng sinh nhật của Hà, sinh nhật của Kim Lý. Năm nay sẽ còn đặc biệt hơn nên Hà muốn có những điều đặc biệt dành tặng cho những ai luôn ủng hộ mình". Nhiều người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ lập tức vào bình luận dưới bài đăng của nữ ca sĩ, đoán rằng đó chính là thời điểm cô hạ sinh nhóc tỳ vào tầm tháng 11 hoặc tháng 12/2020 bởi nhẩm tính thời gian thì khá trùng khớp.

Cận cảnh nhan sắc mẹ bầu Hồ Ngọc Hà những tháng cuối thai kỳ.

Được biết, Hà Hồ đang bước vào tháng thứ 8 của thai kỳ. Nữ ca sĩ khá thường xuyên đăng tải hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp gốc Quảng Bình cũng không ngại đăng khoảnh khắc trang điểm đậm khoe nhan sắc mẹ bầu rực rỡ khó ai bì.

Thời gian qua, dù đã thông báo tạm ngưng công việc để chuẩn bị sinh con nhưng có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn tích cực đi từ thiện, chụp ảnh thời trang, thu âm CD mới. Cô thường mặc trang phục oversized giấu dáng. 

Trong lần lộ diện gần nhất, bụng nữ ca sĩ đã to vượt mặt ở tháng thứ 8.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "bén duyên" ba năm trước, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, cặp sao thường xuyên đồng hành tại các sự kiện.

Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô cảm thấy được bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Dù vậy, "nữ hoàng giải trí" vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì sợ sự ràng buộc trong hôn nhân. Trong hai năm bên nhau, cặp đôi luôn dành thời gian quan tâm đến gia đình hai bên. Kim Lý luôn góp mặt trong dịp sinh nhật con trai riêng - bé Su Beo - hay mẹ của ca sĩ. Bố mẹ đôi nghệ sĩ cũng thường xuyên thăm hỏi, gặp gỡ nhau. Hồi tháng 10 năm ngoái, bố mẹ Kim Lý đến thăm nhà Hà Hồ ở TP.HCM. Trước đó, ca sĩ đến Thụy Điển thăm nhà bạn trai, kết hợp du lịch.

Có thể sau sinh nhật của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thì cả hai sẽ đón "điều đặc biệt hơn" là 2 nhóc tỳ chào đời.

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-ngoc-ha-ngam-tiet-lo-thoi-diem-sinh-con-cho-kim-ly-a545962.html