Thanh Hằng ẩn ý chờ người yêu bí mật hồi đáp lời tỏ tình

Dân tình lại được dịp xôn xao khi Thanh Hằng ẩn ý dòng trạng thái gửi thư tình cho "người yêu bí mật" mà không dám nhìn lời hồi đáp.

Nhắc đến Thanh Hằng, công chúng sẽ nhớ đến một siêu mẫu đa tài và mang hình ảnh đầy cá tính. Không chỉ là một Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2002, vedette "càn quét" các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, người đại diện của hàng loạt thương hiệu lớn, ngồi "ghế nóng" nhiều chương trình thực tế nổi tiếng...mà cô còn là gương mặt điện ảnh ăn khách.

Ngược lại, nếu hỏi về chuyện đời tư của Thanh Hằng thì ai cũng "mù mờ" bởi cô chưa từng công bố bất cứ người tình nào, cũng chưa từng tiết lộ bất cứ thông tin ngoài lề nào trước truyền thông. Chỉ thỉnh thoảng tâm sự ẩn ý trên trang cá nhân về tình yêu và quyết định lớn về chuyện kết hôn. 

Mới đây, chân dài 1m12 lại chia sẻ nỗi lòng giấu kín: "Người không mắc sai lầm sẽ chẳng thể trưởng thành. Tình yêu không có những giây phút ngốc nghếch đến ngờ nghệch, có lẽ chưa thể gọi là tình yêu. Viết thật dài rồi lại xoá, lấy hết can đảm để gửi đi rồi lại không dám nhìn lời hồi đáp. Chút con gái ấy, bạn đã từng?".

Dòng trạng thái của nữ siêu mẫu vốn kín tiếng chuyệ̣n riêng tư khiến bạn bè và các fan xôn xao bàn tán liệu có phải cô đã lấy hết can đảm để gửi lời tỏ tình ngọt ngào đến người yêu bí mật rồi chờ hồi đáp. Dân tình hiện đang rất sốt ruột chờ đợi Thanh Hằng tay trong tay, công khai sánh đôi cùng nửa kia.

Trước đó vào đúng ngày Thất Tịch, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh cô đang ăn chè đậu đỏ: “Này thì Thất Tịch, này thì chè đậu đỏ bột báng. Ngâm đậu nguyên đêm và trưa nay đã có chén chè ưng ý. Vừa ăn xong, để xem hôm nay có gì “chấn động”.

Ngày Thất Tịch (mùng 7/7 âm lịch) được xem là Lễ tình nhân của châu Á, gắn liền với câu chuyện về Ngưu Lang - Chức Nữ. Nhiều bạn trẻ tin rằng, ăn đậu đỏ vào ngày này đồng nghĩa với việc cầu nhân duyên, nếu là người độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân, còn đã có đôi có cặp thì sẽ hạnh phúc, bên nhau lâu dài…

Cách đây 3 tháng, siêu mẫu cũng chia sẻ bức hình ghi lại khoảnh khắc cô ra ngoài ăn tối vào dịp cuối tuần với dòng trạng thái: “It's the weekend”. Điều đáng chú ý là Thanh Hằng để lộ bờ vai của một người đang ngồi bên cạnh cô. Nhiều người cũng ngay lập tức đặt dấu hỏi, liệu đây có phải người tình bí mật mà Thanh Hằng kiên quyết không công khai?

Thanh Hằng hiếm hoi khoe khoảnh khắc hẹn hò, tình tứ.
Thanh Hằng và bạn thân Hồ Ngọc Hà từng có chuyến đi du lịch cùng nhau. Nhưng không rõ người ngồi cạnh siêu mẫu là ai mà Hà Hồ phải dùng icon che đậy giùm bạn.

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-hang-an-y-cho-nguoi-yeu-bi-mat-hoi-dap-loi-to-tinh-a545991.html