Xuân Lan coi thị phi là chuyện nhỏ, cảm thấy may mắn vì mình chưa chết

Là một siêu mẫu có thâm niên gần 25 năm trong nghề, Xuân Lan từng gặp phải không ít những thị phi.

Cái tên Xuân Lan ở thời điểm hiện tại đã quá quen thuộc với công chúng trong nước. Nhắc đến Xuân Lan, người ta có thể kể ngay là "biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam", siêu mẫu có gương mặt và phong cách lạnh lùng "càn quét" các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, đạo diễn nhiều chương trình thời trang, ngồi "ghế nóng" chương trình thực tế nổi tiếng...

Từ khi bước trên con đường người mẫu đến giờ, khi đã lên đến vị trí số 1 rồi từ giã nghề khi đang ở đỉnh vinh quang, Xuân Lan luôn được đánh giá là một người đẹp có cá tính, luôn yêu và tự hào về nghề, luôn đam mê và hết mình với nghề. Thế nhưng cũng không ít lần cô gây tranh cãi, thậm chí bị "ném đá" vì những phát ngôn thẳng thắn trên mạng xã hội. 

Cách đây không lâu, khi làm talkshow về góc tối hôn nhân, Xuân Lan một lần nữa gây chú ý bởi sau câu chuyện cô chia sẻ trong tập đầu tiên thì nhiều người lạ đã tấn công trang facebook cá nhân và không ngại bêu xấu hình ảnh bản thân. 

Nữ siêu mẫu cho biết không phải lần đầu mình bị bêu xấu. Rất nhiều năm trước, cô cũng từng bị dựng chuyện chơi ngải máu, chơi đến mức khô máu nên không mập được. Vậy nên, Xuân Lan khẳng định sẽ không bao giờ giải thích, thanh minh hay quan tâm những câu nói đơm đặt, dựng chuyện về mình. 

Trước thị phi bủa vây, Xuân Lan chưa bao giờ cảm thấy chán nản, tuyệt vọng. "Ngay trong lúc tôi khó khăn nhất, tôi cảm thấy may vì mình chưa chết (cười). Tôi cảm thấy ai cố gắng dìm tôi xuống cũng không bằng những chuyện tôi đã trải qua. Đối với tôi thị phi là chuyện nhỏ" - siêu mẫu bày tỏ.

Khi được hỏi về "chuyện lớn nhất từng trải qua", Xuân Lan cho biết có rất nhiều chuyện kinh khủng xảy ra với cô. Khi một nhà báo nổi tiếng ở Hà Nội có ý định chắp bút viết sách về Xuân Lan nhưng đã bị cô từ chối. "Bà mẹ một con" không bao giờ chọn cách viết sách vì sợ sẽ có rất nhiều người bị ảnh hưởng. Siêu mẫu không muốn nhắc lại những chuyện bi kịch trong quá khứ, mỗi ngày với cô đều đáng sống. 

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những chân dài đời đầu của làng mốt Việt. Cô từng có cuộc tình 7 năm dang dở với một nam ca sĩ đồng tính, chịu nhiều tổn thương khi thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về thế giới thứ ba.

Năm 2009, siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Thành Nam. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông. Ly hôn được 3 năm, Xuân Lan bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ. Tuy nhiên, hạnh phúc của cô cũng không trọn vẹn khi người đàn ông đó đã có gia đình và hôn nhân đang rạn nứt. Kể từ nó, nữ siêu mẫu làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái nhỏ. 

Ngay ngày đầu năm mới 2020, Xuân Lan gây bất ngờ cho khán giả khi tái hôn ở tuổi 42. Chồng của cô là Nguyễn Ngọc Lâm, hơn cô 3 tuổi, là quay phim có tiếng ở hải ngoại. Họ quen nhau vài tháng trước khi tiến tới hôn nhân. Sau đám cưới, người đẹp sinh năm 1978 dành thời gian cho công việc, cùng chồng chăm sóc bé Thỏ và sang Mỹ đăng ký kết hôn.

 

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-lan-coi-thi-phi-la-chuyen-nho-cam-thay-may-man-vi-minh-chua-chet-a546029.html