Nhã Phương mặc áo của Trường Giang đi sự kiện, tiết lộ chồng thay đổi nhiều sau khi có con

Vì không kịp thay đồ mà Nhã Phượng mặc luôn áo của ông xã Trường Giang đi sự kiện khai trương nhà hàng của hai vợ chồng. Nữ diễn viên thừa nhận "anh xã" thay đổi nhiều sau khi có vợ con, trong khi bản thân cô đãng trí, nhớ nhớ quên quên mọi thứ sau sinh.

Kể từ khi về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Cặp đôi thường xuyên khoe những điều giản dị nhưng hạnh phúc trong cuộc sống lên trang cá nhân. 

Mới đây, trong đoạn livestream giao lưu cùng người hâm mộ trong lúc ngồi trên xe ô tô đến một sự kiện khai trương của hai vợ chồng, Nhã Phương hào hứng tiết lộ rằng, do thời gian quá gấp chỉ kịp về qua nhà một chút, nên tiện thể vơ luôn chiếc áo của ông xã Mười Khó mặc lên người. "Đây nè, Phương mặc đồ của chồng, mặc ké vì không nghĩ mình có thời gian để kịp về dự khai trương quán nhà mình nên chẳng chuẩn bị đồ. Cuối cùng là quyết định mặc đồ của chồng", nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương tranh thủ giao lưu cùng người hâm mộ khi trên đường tới sự kiện.

Khi được hỏi về Trường Giang, Nhã Phương bẽn lẽn bày tỏ: “Phải công nhận rằng, anh ấy kể từ sau khi có vợ con rồi thì thay đổi rất là nhiều”. Cô cũng thừa nhận, kể từ sau khi sinh con thì thường bị đãng trí, nhớ nhớ quên quên mọi thứ: "Tất cả các mẹ bỉm sữa sau sinh đều giống như là... cái trí nhớ hay bộ não bị cất ở đâu rồi đó".

Khoảnh khắc vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tại sự kiện khai trương nhà hàng riêng. Đây cũng là lần nữ diễn viên mặc đồ của ông xã Mười Khó để đi sự kiện.

Sau khi kết hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang xây dựng hình ảnh là người chồng chuẩn mực và hết lòng yêu thương vợ. Nam danh hài từng tiết lộ chính con gái làm hai vợ chồng gắn kết, biết nhường nhịn, yêu thương nhau nhiều hơn. Dù bận rộn hoạt động nghệ thuật song cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian để chăm sóc con.

Trong khi đó, Nhã Phương thừa nhận cô được ông xã chăm sóc, yêu thương hết mực. Diễn viên "Tuổi thanh xuân" tâm sự: “Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Giang, vì là vợ chồng mà. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Có niềm vui hay mệt mỏi gì anh Giang cũng kể”.

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nha-phuong-mac-ao-cua-truong-giang-di-su-kien-tiet-lo-chong-thay-doi-nhieu-sau-khi-co-con-a546048.html