Về nhà lấy tập tài liệu để quên, tôi phát hiện bí mật động trời của vợ trong phòng ngủ

Tôi quá bất ngờ và sốc vì cô ấy coi thường tôi đến mức dẫn người tình về ngủ trên giường của tôi, trong phòng tôi, ở nhà tôi.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, có đứa con gái xinh xắn đáng yêu. Đầu năm nay vì dịch Covid-19 nên thu nhập của tôi không ổn định, không lo được cho gia đình chu đáo. Trong thời gian này, áp lực tiền bạc khiến tôi và vợ có cự cãi chuyện gia đình chỉ vì chuyện nhỏ nhặt, nhưng do bao nhiêu sự kìm nén trong lòng lâu nay mà tôi không giữ được bình tĩnh, đập phá đồ đạc trong nhà và dọn ra ngoài ở.

Thời gian này, tôi về ở với bố mẹ và nghĩ hai vợ chồng tốt nhất nên ly thân để suy nghĩ lại và tránh cãi nhau trước mặt con gái. Trong thời gian ly thân, tôi vẫn qua thăm con và thấy biểu hiện lạ của vợ tôi. Đến một hôm, khi tôi ở lại ngủ cùng con, thì phát hiện vợ có cuộc gọi lạ. Cô ấy đã đi ra phòng kế bên nói chuyện điện thoại rất lâu rồi vào lại phòng ngủ.

Tôi nghi ngờ từ hôm đó, gặng hỏi vợ nhưng cô ấy không trả lời. Một hôm, do để quên tập tài liệu ở nhà nên tôi quay lại lấy. Lúc bước lên cầu thang, nghe âm thanh phát ra từ phòng ngủ, tôi đã lờ mờ cảm giác nhưng chỉ nghĩ cô ấy xem phim chứ không ngờ được rằng đó lại là... cảnh thật. Tôi quá bất ngờ và sốc vì cô ấy coi thường tôi đến mức dẫn người tình về ngủ trên giường của tôi, trong phòng tôi, ở nhà tôi.

Tôi nghẹn đắng cả cổ họng không thốt lên được lời nào khi thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ. Ảnh minh họa

Nhìn thấy tôi, tay tình nhân mặt cắt không còn giọt máu, vội vàng vơ lấy quần áo quấn mặc vào người. Vợ tôi ấp úng. Nhân lúc tôi cãi nhau với vợ, tên tình nhân đó đã trốn ra ngoài. Tôi cũng cố tình để hắn thoát, tôi xử hắn làm gì. Vợ tôi khóc lóc, xin lỗi, nói không bao giờ lặp lại nữa, xin tôi đừng bỏ cô ấy. Chỉ là cô ấy thiếu thốn tình cảm, chỉ là bị kẻ đó dụ dỗ…

Trong thời gian tôi về nhà bố mẹ ở, hắn ta theo đuổi và cô ấy siêu lòng, hắn đóng tiền học cho con tôi, cho cô ấy tiền tiêu xài, yêu cô ấy nhiều nên cô ấy chưa thể dứt được lúc này và nói tôi thấu hiểu, kêu tôi thời gian này lo kiếm tiền, con gái cần tôi nên dù gì tôi đừng vì chuyện này mà không gặp con. Kêu tôi cứ qua thăm con, cô ấy còn nói đã muốn chấm dứt với hắn từ lâu, chỉ là không có cớ để dứt tình và sợ người ta nghĩ cô ấy lợi dụng chuyện tiền bạc...

Tôi vẫn thương con lắm, nhưng không thể tiếp tục sống với người vợ như vậy. Thôi thì tôi sẽ ráng dùng cả cuộc đời và tất cả yêu thương để bù đắp cho con. Một người vợ dám đưa tình nhân về giường của hai vợ chồng là không hề tôn trọng chồng, không hề thương con nữa rồi, níu giữ lại có ích chi. 

M.Nguyệt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-nha-lay-tap-tai-lieu-de-quen-toi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-vo-trong-phong-ngu-a546052.html