Tưởng chừng quyến rũ nhưng nào ngờ phụ nữ kiểu này lại khiến đàn ông cực "dị ứng"

Có những vấn đề phụ nữ nghĩ là rất bình thường nhưng lại là điều đàn ông lại cực ghét. Nếu không muốn bị đàn ông “xa lánh”, phụ nữ nên biết những điều này.

Trang điểm quá đậm

Đối với đàn ông, lớp trang điểm quá cầu kì biến bạn thành một người xa lạ. Ảnh minh họa

Nhiều phụ nữ cho rằng trang điểm thật kỹ là cách giúp họ trở nên xinh đẹp. Nhưng, nhiều cánh mày râu không đồng ý với điều này. Nếu bạn thử hỏi người đàn của mình rằng anh ấy thấy bạn đẹp nhất khi nào, khả năng cao anh ấy sẽ trả lời bạn rằng: “Em đã rất xinh đẹp dù chỉ với một chút son”. 

Đàn ông trong thực tế không quan tâm đến chuyện phấn son. Họ yêu vẻ đẹp tự nhiên và con người bạn. Đối với họ, lớp trang điểm quá cầu kì biến bạn thành một người xa lạ.

Khóc lóc quá mức

Ai cũng biết rằng nước mắt chính là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ. Đàn ông sẽ mềm lòng ngay lập tức khi thấy người phụ nữ của mình rơi lệ, sẽ ôm cô ấy vào lòng mà ủi an, mà nhận hết sai lầm về mình.

Thế nhưng, nếu bạn khóc quá nhiều sẽ khiến anh ta cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi ở bên cạnh bạn. Họ chán cảm giác trở thành người có lỗi, chán cảnh nước mắt lưng tròng dù chuyện chẳng có gì to tát. Phụ nữ thông minh phải biết mạnh mẽ và yêu đuối đúng lúc. Vừa khiến đàn ông thương nhớ, lại không ngừng nể phục.

Nói về chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn

Khi đã không thể thay đổi được thói xấu này của phụ nữ chắc chắn đàn ông sẽ nói lời chia tay, không bao giờ quay đầu. Ảnh minh họa

Với đàn ông, mỗi khi đi ăn ở đâu đó bên ngoài với người phụ nữ của mình, cái họ muốn lắng nghe là những câu chuyện hóm hỉnh tươi cười của họ chứ không phải là những câu chuyện bất tận về calo, về chế độ dinh dưỡng trong mỗi thực phẩm đang ăn.

Nếu bạn tiếp tục và luôn miệng nói về calo, chế độ dinh dưỡng, cảm giác ngon miệng và tình yêu của người đàn ông ấy dành cho bạn sẽ bay ra ngoài cửa sổ. Vì vậy, hãy cứ trò chuyện tự nhiên và chỉ đếm calo trong đầu bạn.

Luôn trễ hẹn 

Khi yêu là lúc phụ nữ được nuông chiều, cưng nựng nhất. Chẳng những “muốn gì được nấy”, phái yếu còn đưa ta hàng tá “yêu sách” để thử xem đàn ông yêu thật lòng hay không. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có quyền làm như thế, bởi càng khó chinh phục đàn ông càng khát khao chiếm hữu, nỗ lực để có được tình yêu. 

Vậy nhưng, nếu phụ nữ khờ dại bắt đàn ông phải chờ đợi trong mọi cuộc hẹn để “làm giá”, để chứng minh rằng bạn đắt giá, kiêu kỳ thì đàn ông sẽ chẳng thể nào chấp nhận được. Khi đã vượt giới hạn chịu đựng, khi đã không thể thay đổi được thói xấu này của phụ nữ chắc chắn đàn ông sẽ nói lời chia tay, không bao giờ quay đầu.

Giả vờ yếu đuối, ngây thơ

Đàn ông thích kiểu phụ nữ trong sáng nhưng phải xuất phát từ chân thật, chứ không phải là sự giả vờ. Ảnh minh họa

Đúng là đàn ông luôn thích thú và chiều chuộng khi người phụ nữ của mình tỏ ra yếu đuối, ngây thơ. Nhưng kiểu họ thích là phụ nữ trong sáng nhưng phải xuất phát từ chân thật, chứ không phải là sự giả vờ. Vốn dĩ, đàn ông ghét sự giải tạo, thế nên khi phụ nữ cố tỏ vẻ ngây thơ thì sẽ càng khiến họ nhàm chán hơn mà thôi.

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuong-chung-quyen-ru-nhung-nao-ngo-phu-nu-kieu-nay-lai-khien-dan-ong-cuc-di-ung-a546053.html