Trấn Thành quan niệm khi yêu thì không nên sợ đau, tổn thương là bài học dạy cho người trẻ trưởng thành

Làm "chủ xị tình yêu" trong show hẹn hò, Trấn Thành cho rằng đã thích điều gì phải lập tức tiếp cận trước, sau đó mới tìm hiểu đối phương có hợp với mình hay không.

Kể từ khi về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Sau gần 4 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn như vợ chồng son, xuất hiện liên tục trên truyền hình, báo chí, thường xuyên đi du lịch, tặng cho nhau những món quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần.

Còn nhớ trên sân khấu kỷ niệm 5 năm ca hát của Hari Won vào năm 2019, Trấn Thành không ngần ngại chia sẻ kỷ niệm ngày mới tán tỉnh nhau. Lúc đó, nam danh hài nói với nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt rằng mới thu âm một ca khúc rất hay, nhưng khi cô đòi nghe thì anh chỉ mở nhạc rồi hát thì thầm vào tai khiến đối phương rung động. 

Trấn Thành và Hari Won thời còn đang hẹn hò.

Trong chương trình "Vô lăng tình yêu", Trấn Thành bất ngờ tiết lộ chỉ cần nửa ngày để “cưa đổ” một người. Nam MC quan niệm đã thích điều gì phải lập tức tiếp cận trước, sau đó mới tìm hiểu đối phương có hợp với mình hay không. Đối với anh việc dành công sức vài tháng để theo đuổi và tìm hiểu một người, cuối cùng mới nhận ra người ấy có tính cách không phù hợp với mình là sự phí phạm thời gian. Anh cũng nhấn mạnh khi yêu thì không nên sợ đau, vì những tổn thương là bài học dạy cho người trẻ lớn.

Ngay sau lập luận này Ốc Thanh Vân liền phản biện, cô vẫn tin vào câu nói “dục tốc bất đạt”. Bà mẹ 3 con bày tỏ cách nghĩ về tình yêu: “Việc chúng ta yêu rất giống lái xe, và quan điểm của tôi là nhanh một phút chậm một đời”. Ngô Kiến Huy cũng lập tức đứng về phe chị Ốc, tự thừa nhận mình thuộc trường phái “mưa dầm thấm lâu”, chứ không thể bất chấp lao vào tình yêu như đàn anh Trấn Thành.

Trở lại những diễn biến trong tập đầu tiên chương trình "Vô lăng tình yêu" là cuộc gặp gỡ của 6 bạn trẻ chưa từng quen biết. Họ được giao những mật thư để cùng nhau làm nhiệm vụ. Trên hành trình đó, các bạn nam sẽ được nghe giọng các bạn nữ và phán đoán ai sẽ là mẫu người lý tưởng của mình và ngược lại.

Họ được ghép thành những cặp đôi tạm thời, cùng nhau trải qua những thử thách trên biển, được tạo điều kiện để có không gian riêng cùng nhau. Nhân cơ hội gần gũi, cặp đôi sẽ hiểu hơn về đối phương, từ đó đưa ra quyết định giữ hay thay đổi bạn đồng hành ở ngày kế tiếp.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tran-thanh-quan-niem-khi-yeu-thi-khong-nen-so-dau-ton-thuong-la-bai-hoc-day-cho-nguoi-tre-truong-thanh-a546082.html