Thủy Tiên đáp trả “đanh thép” khi bị nhắc khéo chuyện làm từ thiện, Mạc Văn Khoa khoe bạn gái mang thai con đầu lòng

Khi thể hiện tấm lòng hiếu thảo, quan tâm tới mẹ ruột thì Thủy Tiên lại vô tình bị antifan nhắc nhở bớt khoe lại và dành tiền để cứu trợ miền Trung lũ lụt.

Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện.

Là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện, Thủy Tiên được rất nhiều người quan tâm. Thế nhưng điều đáng chú ý nhất chính là việc bà xã Công Vinh vừa bị cộng đồng mạng vào thẳng trang cá nhân để nhắc nhở chuyện ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt.

Theo đó, dưới bài đăng Thủy Tiên khoe vừa mua nệm tặng mẹ ruột để bà nằm ngủ đỡ đau lưng, một cư dân mạng đã bình luận rằng "Bớt khoe lại đi, miền Trung đã đói khổ, nếu có tiền cứu trợ họ thì tốt". Ngay lập tức, lời nhắc nhở kém duyên của antifan này đã khiến nhiều người phản ứng dữ dội. Thủy Tiên ngay sau đó cũng lên tiếng đáp trả đầy "đanh thép": "Ủa sao bạn không đi làm việc đó đi". 

Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai con đầu lòng được 6 tháng

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy đã quen nhau 5 năm. Nam diễn viên hài cho biết người yêu thường xuyên giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống khi làm việc. Cô còn đồng hành với anh trong các sự kiện, buổi ghi hình game show. 

Song song với việc góp mặt trong nhiều gameshow trên sóng truyền hình, Mạc Văn Khoa vừa cho ra mắt MV kỷ niệm tình yêu cùng bạn gái, đồng thời tiết lộ "bà xã tương lai" đã mang thai con đầu lòng của hai người. Trên trang cá nhân, anh nhắn nhủ lời yêu thương: "5 năm rồi em nhỉ? Khoảng thời gian không quá dài nhưng chúng ta cũng đã trải qua đủ buồn vui. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh mọi lúc mọi nơi. Năm nay dịch, anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường. Nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp 1.000 lần và ngày đó còn có thêm bàn tay của con mình nữa, còn ý nghĩ hơn nhiều em nhỉ. Anh yêu và thương em rất rất nhiều".

Cây hài quê Hải Dương cho biết cả hai đã sẵn sàng, chỉ chờ ngày con chào đời: "Con yêu ơi, con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé. Đừng xấu như bố". Anh còn bày tỏ sự vui mừng bằng câu cảm thán: "Ôi giời ơi, tôi được làm bố rồi".

Hậu dẫn bạn trai CEO Matt Liu ra mắt gia đình, Hương Giang sắm đôi giày cưới cổ tích hơn 90 triệu đồng

Chuyện tình của Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu đang vô cùng ngọt ngào lãng mạn. Cách đây không lâu, Matt Liu đã chính thức ra mắt gia đình người yêu và nhận được sự yêu quý từ các thành viên trong gia đình nàng Hậu.

Trong khi vừa đưa người yêu về nhà không lâu, Hương Giang gây xôn xao khi mạnh tay rinh ngay đôi giày cổ tích của thương hiệu Jimmy Choo. Thiết kế được đính kết những viên pha lê Swarovski tinh xảo có giá lên đến 4000 USD tương đương 93 triệu đồng.

Được biết, đôi giày này là item được nhiều mỹ nhân đặc biệt sử dụng trong những ngày trọng đại như ngày cưới. Phải chăng, Hương Giang đang ấp ủ một hôn lễ lung linh với bạn trai kém 3 tuổi. Người hâm mộ cũng được phen mừng thầm, mong chờ "happy ending" của cặp đôi trai tài gái sắc này cũng như chiêm ngưỡng khoảnh khắc Hương Giang khoác trên người bộ váy cưới lộng lẫy tiến vào lễ đường.

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-tien-dap-tra-danh-thep-khi-bi-nhac-kheo-chuyen-lam-tu-thien-mac-van-khoa-khoe-ban-gai-mang-thai-con-dau-long-a546091.html