"Trói buộc yêu thương" tập 12: Vừa chính thức trở thành "tiểu tam", Hà (Ngọc Lan) dạy người yêu cũ tự chủ cuộc đời mình

Trong trích đoạn tập 12 phim "Trói buộc yêu thương", Hà (Ngọc Lan) ngọt nhạt khuyên nhủ Khánh (Trương Thanh Long) từ giờ hãy làm theo trái tim mình mách bảo, đừng bị ai tác động đến quyết định của mình.

Trong tập 11 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương", cuối cùng Hà (Ngọc Lan) và Khánh (Trương Thanh Long) cũng "bước qua ranh giới" biến mối quan hệ tình cũ trở thành tình mới, hay nói chính xác hơn chính là ngoại tình.  

Trích đoạn tập 12 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Vừa chính thức trở thành "tiểu tam", Hà thủ thỉ ngọt nhạt với Khánh trong buổi hẹn hò ăn tối. Cô nàng khéo léo hỏi mà như thầm trách người yêu cũ việc tới bây giờ anh vẫn chịu cảnh "cha mẹ đặt đâu con ngồi đó". Khánh tỏ vẻ uất ức vì tính cách áp đặt của mẹ khó có thể thay đổi được. Một mặt anh dỗ ngọt rằng sẽ thưa chuyện với mẹ về Hà, rồi cố gắng lo tất cả mọi việc để tự do đến với cô. Khánh chủ động nắm lấy tay Hà mong cô tin tưởng lời hứa của mình một lần nữa. 

Có lẽ đã quá quen với tính nhu nhược của Khánh, Hà ân cần khuyên anh từ giờ hãy quyết định theo trái tim mình mách bảo và đừng bị tác động bởi một ai hết: "Tự do, tự chủ của cuộc đời mình không cần phải có ai đồng ý thì mình mới làm được. Em chỉ mong một điều, nếu như anh có quyết định cái gì thì anh hãy quyết định theo cái mà anh cho là đúng, mình cho là cần, đừng bị tác động bởi một ai hết". 

Cũng vì thấy Khánh hay đi đêm về hôm mà Dung (Lan Phương) đã thay hết một loạt ổ khóa trong nhà khiến anh không tài nào mở được. Gọi điện cho vợ để nhờ mở cửa mà Khánh Lại lộ giọng khó chịu, nói Dung rảnh quá không biết việc gì làm nên nghĩ ra nhiều trò quái gở. Tưởng rằng Dung vì thế mà tức giận, thế mà cô lại đối đáp "cứng cựa": "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã thôi mà anh. Em chỉ là vì cứ tưởng anh đi lung tung luôn không về nhà nữa cho nên mới thay ổ khóa cho an toàn".

Ở diễn biến khác, Tiến (Hải Lê) sau khi phát hiện vợ tìm người đẻ thuê cho chồng liền hết sức tức giận. Anh hẹn cả vợ và người phụ nữ kia để cùng nói rõ chuyện phải trái. Tiến cho biết mình đã gặp gỡ theo đúng ý Thanh (Tú Vi) và đưa một ít tiền coi như trả công đối phương cho thời gian đi lại vừa qua. Rồi anh nói rõ lý do của cuộc hẹn này, có ý "nhắc nhở" vợ từ giờ trở đi không được phép làm những việc tương tự như thế này.

Khi tia hy vọng cuối cùng của cô để có con đã bị chính người chồng dập tắt, Thanh mạnh miệng nói thẳng với Tiến nếu không muốn có con theo cách này thì đôi bên ly dị.

Liệu Tiến có đồng ý ly dị với Thanh hay không? Dung có biết chuyện giữa Khánh và Hà đang qua lại? Khánh sẽ làm gì tiếp theo để có thể tự do đến với Hà? Tập 12 bộ phim "Trói buộc yêu thương" lên sóng lúc 21h30 ngày 14/10 trên VTV3.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tap-12-vua-chinh-thuc-tro-thanh-tieu-tam-ha-ngoc-lan-day-nguoi-yeu-cu-tu-chu-cuoc-doi-minh-a546154.html