Thủy Tiên livestream phát cứu trợ cho bà con vùng lũ, Mai Phương Thúy tiết lộ về bạn trai gây ngỡ ngàng

Sau khi vận động được hơn 10 tỷ đồng từ thiện, Thủy Tiên đã đáp ngay chuyến máy bay ra Huế và bắt đầu những hoạt động cứu trợ bà con vùng lũ.

Ngay khi nhận được tin nhiều tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do lũ lụt, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi đóng góp và nhận được khoản tiền cứu trợ khủng từ các mạnh thường quân. Sau khi vận động được hơn 10 tỷ đồng từ thiện, bà xã Công Vinh đã có mặt tại Huế. Mỗi điểm cứu trợ, nữ ca sĩ đều livestream trên trang cá nhân để cập nhật và thông báo cho người dân hay tin để ra nhận quà trong lúc khó khăn vì lũ lụt. 

Hình ảnh bà con vây quanh Thủy Tiên, đón những món nhu yếu phẩm như mì gói và nước suối khiến ai nhìn vào cũng xúc động rơi nước mắt. Đây quả là một cử chỉ cao đẹp đáng được người dân cả nước đồng lòng hưởng ứng. "Thương quá! Thấy mấy cái thuyền nhỏ nguy hiểm quá, nhưng việc cứu người, cứu đói, cứu khát vẫn quan trọng, hi vọng em và những người trong đoàn an toàn. Thấy cảnh này cảm động thật sự rơi nước mắt, nói phát làm ngay, người thật việc thật", một khán giả chia sẻ khi thấy Thủy Tiên đi thuyền vào sâu trong nơi ngập lụt để cứu trợ bà con. 

Trước đó, Công Vinh cũng bất ngờ gọi bà xã Thủy Tiên là "cô vợ trời hành" khi thấy cô tất bật làm từ thiện. Cựu tiền đạo chia sẻ: "Nhà tôi có nuôi 1 cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3-4 giờ sáng mới ngủ, sáng 6 giờ thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc mình tức mình chửi cho 1 trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi sức khỏe là quan trọng.

Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về".

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Thủy Tiên bộc bạch: "Bây giờ mất show, mất tiền là chuyện bình thường. Trong thời điểm này, nếu tôi sợ nguy hiểm, không dám đi thì chẳng may người ta đói khát rồi chết thì sao? Thương lắm, tôi chịu không nổi đâu".

Mai Phương Thúy hiếm hoi tiết lộ về bạn trai

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục có những động thái quan tâm nhau trên mức bạn bè, làm dấy lên nghi vấn tái hợp. Người hâm mộ cũng tích cực "đẩy thuyền" nếu cặp đôi quay lại với nhau. Tuy nhiên, mới đây nàng Hoa hậu đã bất ngờ nhắc đến bạn trai hiện tại trên trang cá nhân. Mỹ nhân sinh năm 1988 khen ngợi: "Người tôi yêu già rồi, nếp nhăn rồi, vẫn là chàng trai đẹp nhất..."

Để so sánh thì cụm "chàng trai đẹp nhất" khá thích hợp với những lời "có cánh" mà Mai Phương Thúy thường dành tặng cho Noo Phước Thịnh. Nhưng vế còn lại dường như chẳng giống gì với chàng ca sĩ. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng phủ nhận việc tái hợp với giọng ca "Em đã thương người ta hơn anh". Cô cho biết hiện tại cả hai không còn tình cảm yêu đương mà đã trở thành hai người bạn thân của nhau.

Riêng về người đàn ông bí ẩn mà Mai Phương Thúy luôn giấu kín với truyền thông, người đẹp từng chia sẻ trong một cuộc họp báo: "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn, nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được".

Tiết lộ thêm về bạn trai, nàng Hoa hậu từng nói đó là người hỗ trợ cô khá nhiều trong công việc đầu tư, kinh doanh. Cô từng gây chú ý khi phát ngôn: "Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung. Tiền của em là của em, tiền của anh ấy sau này em hy vọng sẽ là của em nốt. Mà không được thì thôi! Bạn trai em cho bao nhiêu em xin bấy nhiêu, không ép. Nói chung cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá".

Miko Lan Trinh túc trực trong phòng mổ, động viên bạn trai chuyển giới thực hiện hiện phẫu thuật cắt ngực

Chuyện tình yêu của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đối phương rất tâm lý, hết lòng nuông chiều và chăm sóc cô. Dù đã công khai trước khán giả, nhưng cô tiết lộ mối quan hệ đặc biệt này không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, thậm chí mẹ ruột còn tỏ ra lo lắng và cản trở cặp đôi.

Về phần gia đình Kenji thì ngược lại, mẹ ruột anh từng phản đối dữ dội khi biết con chọn lựa giới tính nhưng nhiều năm trôi qua bà dần hiểu được nỗi khổ tâm của con nên đã đồng ý. Nhờ vậy mà bạn trai Miko Lan Trinh có động lực để thực hiện ca phẫu thuật cắt ngực. Suốt 2 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ luôn túc trực cạnh bên và động viên tinh thần bạn trai. Ca mổ hiện đã thành công mỹ mãn. Cả hai nhận về rất nhiều bình luận chúc mừng từ cộng đồng mạng và các fan.

Kenji tên thật Hoàng Kim Uyên, 28 tuổi, nhỏ hơn Lan Trinh 5 tuổi, hiện làm lĩnh vực sản xuất, giám đốc hình ảnh. Cả hai quen nhau khi hợp tác trong một sản phẩm của Lan Trinh. Ban đầu, Kenji dành nhiều quan tâm, chăm sóc cho Lan Trinh khiến cô rung động. Sau đó, nữ ca sĩ phát hiện đối phương là người chuyển giới nhưng vẫn cởi mở, tôn trọng và muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn. Họ đã yêu nhau được vài tháng.

Trong mắt Lan Trinh, bạn trai là người cuốn hút, ấm áp. Anh chăm sóc bạn gái từ những điều nhỏ nhặt khiến nữ ca sĩ thấy mình như một nàng công chúa nhỏ trong vòng tay người yêu.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-tien-livestream-phat-cuu-tro-cho-ba-con-vung-lu-mai-phuong-thuy-tiet-lo-ve-ban-trai-gay-ngo-ngang-a546181.html