Con trai MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về bố: "Sếp oách và khó nịnh nhất là đây"

Dù đã nghỉ hưu ở VTV từ năm 2017, MC Lại Văn Sâm và con trai vẫn có mối quan hệ đồng nghiệp cấp trên, cấp dưới. Còn ngoài đời, họ lại là bố con vô cùng thân thiết.

MC Lại Văn Sâm là tên tuổi gạo cội được nhiều thế hệ người làm truyền hình, làm báo, làm MC kính trọng. Nổi tiếng là vậy, nhưng ông lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư, hiếm khi chia sẻ về gia đình, vợ con trên sóng truyền hình. Được biết, nhà báo/MC Lại Văn Sâm có một con trai tên là Lại Bắc Hải Đăng đang nối nghiệp bố và làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. 

Trên trang cá nhân, con trai Lại Văn Sâm khoe khoảnh khắc hai bố con ngồi trò chuyện gây chú ý. Anh tiết lộ: "Đời mình là những khúc... nịnh sếp. Sếp oách và khó nịnh nhất là đây!". Nhưng kỳ thực, cả hai chỉ đang trao đổi nội dung liên quan đến bóng đá: "Thực ra là MU đang phân tích chiến lược vượt LIV", MC Hải Đăng viết.

Khoảnh khắc hiếm hoi hai bố con MC Lại Văn Sâm và Lại Bắc Hải Đăng chung một khung hình khiến dân tình thích thú.

Được biết, Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu và ngưng làm việc ở VTV vào đầu tháng 7/2017 thì cùng thời điểm đó, MC/ đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cũng được điều chuyển về làm Phó Ban sản xuất các chương trình giải trí của VTV3. Chia sẻ về sự thay đổi khi bố của anh không còn là sếp trực tiếp như trước đây, Hải Đăng cho biết, trước nay luôn gọi ba là anh mỗi khi làm việc chung, một thời gian sau đó thỉnh thoảng vẫn quen gọi là anh chứ chưa đổi cách xưng hô mấy. 

Đạo diễn/MC Lại Bắc Hải Đăng

Về phần MC, nhà báo Lại Văn Sâm, ông cảm thấy vô cùng tự hào về Hải Đăng. Trong một bài phỏng vấn, ông cho biết ngày nhỏ cậu con trai đã phải sống xa mẹ, lớn lên lại chịu cái bóng quá lớn của cha. "Tôi thì cho rằng con mình chịu thiệt thòi. Nếu nó không phải là con tôi thì nó thăng tiến từ lâu rồi. Điều này tôi nói rất thật. Tôi không bao giờ cho mình là gì ghê gớm nhưng tôi vẫn nói nếu không phải là con tôi thì nó đã tiến xa. Nó là một đứa rất được".

MC Lại Bắc Hải Đăng được biết đến một người dẫn chương trình quen thuộc trên sóng truyền hình. Con trai của nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm giờ đây đã trở thành một người quản lý tài năng, giỏi giang của nhà Đài. Anh đảm nhận vị trí Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí. Ngoài dẫn dắt, Lại Bắc Hải Đăng còn nằm trong ê-kíp của nhiều chương trình hút người xem trên sóng VTV.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-mc-lai-van-sam-tiet-lo-thu-vi-ve-bo-sep-oach-va-kho-ninh-nhat-la-day-a546224.html