Khu đô thị sinh thái Aqua City và những con số ấn tượng

Khu đô thị sinh thái Aqua City với diện tích khoảng 1000 ha nhưng mật độ phủ xanh lên đến 70% đã kiến tạo một không gian sống xanh, sống khỏe lý tưởng cho tầng lớp thượng lưu, ngoài ra còn mang đến tiềm năng sinh lợi hấp dẫn cho cư dân trong tương lai…

Dự án Aqua City Biên Hòa được tập toàn bất động sản Novaland tâm huyết phát triển là khu đô thị sinh thái đầu tiên trong chiến lược phát triển khu đô thị vệ tinh của mình. Khu đô thị tọa lạc tại xã Long Hưng, huyện Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đây là vị trí tâm điểm kết nối những tuyến giao thông huyết mạch liên vùng ngay cửa ngõ phía Đông thành phố. Từ vị trí rất dễ dàng tiếp cận đến trung tâm TP.HCM và các tỉnh trong khu vực Đông Nam Bộ:

 

Vị trí đắc địa của khu đô thị sinh thái Aqua City

Ngoài sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, Novaland Biên Hòa còn có những thông số cực kỳ ấn tượng như: mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% trên tổng thể diện tích dự án, diện tích mặt nước 385 ha với 32 km đường sông, dự kiến xây dựng 16.000 căn nhà phố, biệt thự cùng 22 trường học quốc tế, 6 bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế và 8 trung tâm thương mại… Mọi tiện ích khác từ chăm sóc sức khỏe nư spa, gym, hay vui chơi giải trí, mua sắm đế từ các thương hiệu nổi tiếng… đều được tích hợp “ngay tại cửa”.

Tại Aqua City, nhà phát triển đã dành 70% cho diện tích cảnh quan xanh cùng hạ tầng giao thông và các tiện ích nội khu hoàn chỉnh… Những nhân tố này giúp cư dân tránh xa khỏi những náo nhiệt và tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng trong chính căn nhà của mình.

Khu đô thị sinh thái Aqua City nổi bật với hơn 70% là diện tích mảng xanh mang đến bầu không khí trong lành

Ngoài ra dự án còn bố trí những hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ dưới tán cây xanh, đạp xe qua đường dạo ven sông, chèo thuyền trên bến Kayak ngắm hoàng hôn… Đây cũng là lối sống tốt cho sức khỏe và được tầng lớp thượng lưu ưa chuộng, nhất là khi sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu.

Một trong những tiện ích nổi bật trong khu đô thị là trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena. Với diện tích hơn 4,6 ha, sức chứa lên đến 11.000 chỗ ngồi, Aqua Arena hứa hẹn sẽ mang đến một không gian dành cho những kiện âm nhạc, thời gian và giải trí mang tầm cỡ quốc tế, nhất là khi giữ vị trí thuận lợi là gần sân bay quốc tế Long Thành.

Trung tâm phức hợp giải trí Aqua Arena được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Chưa dừng lại đó, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex với quy mô lên đến 2,2 ha tích hợp tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời như sân bóng đá, quần vợt, bóng rổ… theo tiêu chuẩn quốc tế. Tan giờ làm, các thành viên trong gia cùng tham gia những hoạt động thể thao vừa mang lại sức khỏe và thêm gắn kết nhau.

Đại diện Novaland cho biết, tập đoàn muốn mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng với lối sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên đặc biệt là phù hợp với gia đình đa thế hệ. Bên cạnh đó, tại khu đô thị Aqua City, đơn vị này còn triển khai thêm chuỗi tiện ích để phục vụ cuộc sống của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Mọi hoạt động đều được từ thể thao, giải trí và mua sắm… đều được thiết kế “all in one” nhằm phục vụ cuộc sống hiện đại nhất đến cư dân.

Các chuyên gia nhận định, trong tương lai các khu đô thị sinh thái sẽ tiến dần đến một mô hình “tất cả trong một” để mang đến một cuộc sống thượng lưu xứng tầm đẳng cấp cho cư dân. Những yếu tố như không khí trong lành, cảnh quan nhiều cây xanh và giao thông thuận lợi sẽ góp phần quan trọng để kiến tạo giá trị riêng cho một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu.

PV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khu-do-thi-sinh-thai-aqua-city-va-nhung-con-so-an-tuong-a546225.html