Nhận dạng những kiểu người thứ ba thường gặp, một trong số đó cũng là "kẻ phản bội", chị em nên biết để bảo vệ gia đình

Có một kiểu người thứ ba cũng là kẻ phản bội như đàn ông ngoại tình, đó là phụ nữ đã có gia đình.

Phụ nữ ngây thơ bị đàn ông ngoại tình lừa gạt

Đối với người thứ ba kiểu này, đàn ông luôn che giấu những sự thật để quyến rũ, lôi kéo phụ nữ cả tin vào cái bẫy ngoại tình. Ảnh minh họa

Đây là kiểu "tiểu tam" đáng thương nhất, bởi sự ngây thơ, đơn thuần nên dễ bị đàn ông có gia đình lừa. Đối với người thứ ba kiểu này, đàn ông luôn che giấu những sự thật để quyến rũ, lôi kéo phụ nữ cả tin vào cái bẫy ngoại tình. Thế nên họ không hề biết bản thân đang yêu đàn ông có vợ. Đến khi phát hiện ra, có người vì tổn thương mà lập tức từ bỏ, cũng có người vì yêu một cách ngây thơ nên đau khổ chấp nhận làm kẻ thứ ba.

Nếu vợ muốn chấm dứt chuyện ngoại tình của chồng, hãy “ra tay” với chồng, thay vì với kiểu phụ nữ ngây thơ này. Vì với phụ nữ nói chung, và kiểu phụ nữ này nói riêng, cái gì càng khó có được lại càng khó bỏ. Huống hồ, đàn ông khi ngoại tình với phụ nữ ngây thơ thường rất ngon ngọt, khéo léo để họ tự nguyện làm kẻ thứ ba.

Kiểu phụ nữ có chồng muốn thay đổi “không khí”

Người phụ nữ khôn ngoan nên nhớ nếu muốn tìm hạnh phúc mới, hãy nhẹ nhàng chấm dứt mối quan hệ cũ. Ảnh minh họa

Kiểu đàn bà ngoại tình này rất nguy hiểm. Họ vừa bị mang tiếng kẻ thứ ba, vừa mang tội ngoại tình phản bội chồng con. Một khi đã dấn thân vào con đường này, cả đời sống trong ê chề vì không người đàn ông nào chấp nhận việc vợ mình ngoại tình. Sớm muộn gì cuộc hôn nhân này cũng đổ vỡ, không thể nào giữ được.

Người phụ nữ khôn ngoan nên nhớ nếu muốn tìm hạnh phúc mới, hãy nhẹ nhàng chấm dứt mối quan hệ cũ. Đừng đang ở trong mối quan hệ với người này nhưng lại tăm tia người khác chỉ vì muốn giải khuây hay vì chán chồng. 

Phụ nữ dụ dỗ đàn ông có gia đình để trục lợi

Đây là kiểu phụ nữ làm kẻ thứ ba nguy hiểm nhất, ảnh hưởng đến gia đình nhiều nhất. Ảnh minh họa

Kiểu người thứ ba này rất mưu mẹo, khôn ngoan và cực kì khéo léo trong việc giữ chân đàn ông. Họ có thể khiến đàn ông tình nguyện dâng tiền cho họ. Họ thậm chí có được nhiều thứ của cải to lớn từ đàn ông.

Với những người vợ, đây là tình địch nguy hiểm, nhưng cũng không quá khó đối phó. Vì họ chỉ cần tiền nên một khi đàn ông hết tiền, hay bị vợ quản chặt chuyện tiền bạc, họ sẽ tự khắc rời đi để tìm “con mồi” khác béo bở hơn.

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-dang-nhung-kieu-nguoi-thu-ba-thuong-gap-mot-trong-so-do-cung-la-ke-phan-boi-chi-em-nen-biet-de-bao-ve-gia-dinh-a546272.html