Danh ca Ngọc Sơn khoe khối tài sản trang phục khổng lồ, thậm chí phải tìm người cho bớt

Ngọc Sơn được biết đến với biệt danh "ông hoàng nhạc sến" thống trị những bản nhạc trữ tình do chính mình sáng tác thu hút lượng lớn khán giả mến mộ như: Vầng trăng cô đơn, Tình cha,… 

Là người con quê gốc ở Quảng Nam nhưng Ngọc Sơn lại sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng trong gia đình có bốn anh chị em. Trước khi chuyển vào TP.HCM để theo học trường nghệ thuật sân khấu, nam danh ca đã từng theo bà sống ở Đà Nẵng và Bạc Liêu. Sau 2 năm học ở trường nghệ thuật sân khấu, Ngọc Sơn quyết định chuyển sang học thanh nhạc dân tộc và chính thức bén duyên với con đường âm nhạc chuyên nghiệp kể từ đó.

Thành công liên tục đến với Ngọc Sơn nhờ những ca khúc đầu tay do chính anh sáng tác như Lòng mẹ, Nhớ về em, Giận hờn,… Anh trở thành hiện tượng lớn nhất trong kỳ Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc tại Nha Trang năm 1989. Bên cạnh đó, tiếp nối thành công với ca khúc Thuyền và Biển  đã mang về cho anh danh hiệu Ngôi sao nhạc nhẹ và giải thưởng “Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất” và được nhiều hãng băng nhạc săn đón, các ca khúc của anh nhanh chóng trở thành những bài hit đi vào lòng khán giả.

Bên cạnh việc ca hát, Ngọc Sơn thường xuyên có những hoạt động từ thiện ý nghĩa và quyên góp cho quỹ từ thiện nhờ việc bán căn biệt thự trăm tỷ để tích đức. Không những thế, giọng ca “Thuyền và Biển” còn cho biết đã ký đơn hiến xác khi qua đời “cho tiền bạc từ thiện thì tôi cho nhiều rồi, giờ cho xác nó mới… độc”. 

Làm nghệ sĩ đặc biệt trong chương trình “Bài hát đầu tiên”, Ngọc Sơn sẽ trải lòng cùng với khán giả về những thành công đã đạt được trong sự nghiệp âm nhạc của mình đi kèm với những câu chuyện chưa kể trong cuộc đời của mình.

Nam danh ca cùng với 2 giọng ca Bolero thế hệ sau là ca sĩ khách mời Quách Tuấn Du và Thiện Minh Sơn sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc trữ tình “làm mưa làm gió” những năm 90s. 

Trong một clip hậu trường, Ngọc Sơn đã vui vẻ chia sẻ về khối tài sản trang phục mà mình đang sở hữu, thậm chí anh còn đùa vui “phải cho bớt Quách Tuấn Du” để mua thêm mấy bộ nữa.

"Ngọc Sơn mặc những bộ đồ bắt mắt, ánh sáng đánh vào rất mạnh để tùy theo bài. Mình phải có hình thức là con tàu để chở nội dung, phải chuẩn bị đẹp đẽ, xinh xắn tùy theo từng nhân vật trong bài hát thể hiện. Rất nhiều người hỏi Ngọc Sơn phải có đến 100 bộ, nhưng thực tế hơn con số đó rất nhiều, lên truyền hình mỗi tập đều có bộ đồ khác nhau", ông hoàng nhạc sến tiết lộ. 

Nói thêm về sở thích làm từ thiện của mình, Ngọc Sơn cũng thẳng thắn chia sẻ toàn bộ tiền kiếm được, nam ca sĩ “đưa hết cho mẹ giữ” hoặc đi làm từ thiện hết.  

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/danh-ca-ngoc-son-khoe-khoi-tai-san-trang-phuc-khong-lo-tham-chi-phai-tim-nguoi-cho-bot-a546286.html