Công Vinh từng khủng hoảng khi phải nhìn thấy Thủy Tiên chăm con, mất ngủ triền miên

Trên sóng truyền hình, Công Vinh còn kể tội Thủy Tiên rằng, từ khi sinh con thì anh chỉ còn là…số 3, số 4 trong nhà nên có những thứ không thể thốt nên lời được thì đành ...ngậm đắng nuốt cay.

Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cặp đôi "vàng" của làng giải trí Việt. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của họ sau nhiều năm gắn bó khiến mọi người ngưỡng mộ. Hiện cả hai có chung một cô con gái nhỏ xinh xắn. Không chỉ diện mạo, mọi thông tin về "tiểu công chúa" nhà Thủy Tiên luôn được cặp đôi giấu kỹ.

Là nghệ sĩ khách mời trong chương trình "Sao hỏa sao kim", vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cùng với Kiều Minh Tuấn và Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ có những chia sẻ xung quanh chủ đề "khủng hoảng sau sinh" - một trong những chứng trầm cảm mà người phụ nữ rất dễ gặp phải sau khi sinh nở.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Lý giải cho chuyện dễ bị trầm cảm sau sinh, Thuỷ Tiên chia sẻ: “mỗi lần sữa về là khiến cho dây thần kinh của mình có vấn đề. Hormone đó làm cho phụ nữ cảm thấy buồn. Cho nên nếu mình không kiểm soát được cảm xúc đó thì rất dễ tự tử. Đối với Tiên, có bầu không đáng sợ, sinh xong mới đáng sợ kinh khủng”.  

Kinh nghiệm nhất trong dàn nghệ sĩ "Sao hỏa sao kim", cha của hai cô “công chúa” – Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Sau khi sinh, lúc hết thuốc tê, vợ Lâm bị đau đầu, lúc nào cũng muốn nhảy lầu tự tử. Thậm chí Quỳnh Quỳnh còn cảm thấy ghét Lâm, nhìn Lâm không còn cảm xúc mỗi khi con khóc quấy. Mỗi khi Lâm đi làm về khuya, mệt quá Lâm ngủ, Quỳnh dỗ con một mình từ 1 giờ sáng đến 5 giờ sáng, tự nhiên Quỳnh có cảm xúc ghét Lâm, đòi đánh Lâm”.

Ở tuổi 35, bà mẹ 1 con Thủy Tiên vẫn sở hữu sắc vóc gợi cảm.
Công Vinh

Nhiều câu hỏi khá thú vị được đưa ra nhắm vào tâm lý của các ông chồng như: “Sau khi vợ sinh, đàn ông hay khủng hoảng điều gì?”. Công Vinh gây bất ngờ cho các nam nghệ sĩ khi chia sẻ: “Sau khi vợ sinh, tôi thấy hạnh phúc lắm, không thấy khủng hoảng gì cả”. Cựu tiền đạo nói thêm: “Tôi khủng hoảng khi phải nhìn thấy vợ chăm con, mất ngủ triền miên; ngày nào cũng ca thán về thân hình của mình, sợ thân hình của mình xấu. Tôi khủng hoảng ở đây là về tinh thần, về những cái vợ đang chịu đựng”.

Kiều Minh Tuấn cũng gật gù đồng tình với quan điểm của Công Vinh, rằng đàn ông sẽ bị “stress theo vợ”.

Kiều Minh Tuấn

Ở một câu hỏi khác, “Những điều vợ mong muốn chồng sẽ làm/ hiều khi vợ mang thai?”, cánh mày râu đều thống nhất quan điểm, rằng người vợ sẽ mong muốn chồng mình “quan tâm, chăm sóc, ở nhà nhiều hơn”. Tuy nhiên, các nữ nghệ sĩ lại khẳng định chắc nịch rằng “sự chung thuỷ” mới là điều vợ mong muốn ở chồng khi mang thai.

Một câu hỏi khác cũng được mọi người quan tâm: “Những điều đàn ông sợ nhất trong giai đoạn vợ mang thai?”. Trong khi đa phần khán giả ở trường quay cho rằng “sợ ghen tuông” thì Lâm Vỹ Dạ và Thuỷ Tiên cùng quan điểm là “sợ sảy thai”.   

Tiếp nối chủ đề về mang thai, có những ý kiến cho rằng: “Đàn ông thường ngoại tình khi vợ mang thai”, cánh mày râu đã phải ráng bênh quan điểm này bất chấp hình tượng của mình. Lê Dương Bảo Lâm cho rằng khi vợ mang thai thì “da mặt bị xấu, bụng bị phệ” nên “nhìn rất sợ”. Công Vinh liền bổ sung: “Đàn ông lúc nào cũng đi bên cạnh vợ, thương yêu vợ nhưng mà đằng sau lưng thì…”.

Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ một mực bênh chồng mình “không bao giờ có chuyện đó xảy ra” vì “đàn ông bây giờ suy nghĩ rất hiện đại, họ biết thương yêu vợ mình nhiều hơn nên khi vợ mình mang thai thì họ luôn bên cạnh, yêu thương, chia sẻ và chăm sóc. Không bao giờ có chuyện ngoại tình xảy ra”.   

Dù là cặp đôi nổi tiếng hoà thuận, yêu thương nhau và đứng đối diện bà xã Thủy Tiên trên sóng truyền hình, nhưng Công Vinh không ngần ngại "tố cáo" vợ. Anh tỏ vẻ ấm ức: “Đàn ông cũng thiệt thòi. Nhiều lúc nghĩ được vợ yêu thương nhất nhưng sau khi con mình ra đời thì mình chỉ còn là…số 3, số 4 gì đấy thôi. Nên mình phải chấp nhận đau thương, có những thứ mình không thể thốt nên lời được, đành ... ngậm đắng nuốt cay thôi”. 

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-vinh-tung-khung-hoang-khi-phai-nhin-thay-thuy-tien-cham-con-mat-ngu-trien-mien-a546293.html