Hari Won khẳng định nếu có con vẫn "ưu tiên" yêu thương Trấn Thành hơn

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won dù chưa có con nhưng đã thống nhất với nhau: “Sau khi có con thì hai vợ chồng phải yêu thương nhau nhiều hơn, món ăn ngon còn một miếng Hariwon cũng phải nhường cho chồng và ngược lại”.

Sau gần 4 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Họ đồng hành với nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên, không ít người cũng hi vọng cặp đôi nhanh chóng có con đầu lòng để đời sống hôn nhân thêm trọn vẹn.

Nói về chuyện sinh con, Hari Won từng nghẹn nào tủi thân cho biết mình đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của cô ngắn hơn bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì bản thân không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới.

Tuy nhiên, Hari Won và ông xã Trấn Thành vẫn luôn quan niệm thuận theo tự nhiên vì con cái là của trời cho. Trong một chương trình gameshow mới đây, nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt cũng tiết lộ chuyện tương lai của hai vợ chồng. Theo đó, cô thẳng thắn chia sẻ những gì được mẹ mình dạy: “Mẹ Hari Won hay nói rằng, khi có gia đình nhỏ và nếu có con thì điều quan trọng nhất vẫn là chồng chứ không phải là con nên lúc nào cũng phải yêu thương chồng nhất, ưu tiên cho chồng nhất”.

Bật mí thêm, Trấn Thành và Hari Won dù chưa có con nhưng đã thống nhất với nhau: “Sau khi có con thì hai vợ chồng phải yêu thương nhau nhiều hơn, món ăn ngon còn một miếng Hari Won cũng phải nhường cho chồng và ngược lại”.

Về phía Trấn Thành, anh cũng từng xúc động chia sẻ về dự định của hai vợ chồng trên sóng truyền hình rằng: "Tôi hay tâm sự với vợ, nếu mai mốt cả hai có con sẽ nói với chúng nó rằng: Ăn gì thì ăn, chừa lại cho mẹ mày, vì mẹ mày là một phần của ba. Còn tụi bây sẽ đi tìm nửa còn lại ở đâu đó ngoài kia.

Mỗi người đều có một gia đình lớn và mỗi người cũng có một gia đình nhỏ. Và trong gia đình nhỏ đó chỉ có hai người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình mà thôi. Định mệnh không có lỗi, chúng ta không nên áp đặt ai là gia đình của ai. Gia đình là để yêu thương không phải để lựa chọn".

Có thể thấy, từ khi về chung một nhà, tên tuổi của Hari Won và Trấn Thành chưa bao giờ hết hot với người hâm mộ. Mặc dù liên tục "chê bai" nhau trước truyền thông nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc theo cách riêng và được nhiều người ngưỡng mộ. Chính bản thân Hari Won từng thừa nhận có cuộc sống hạnh phúc hơn vì Trấn Thành luôn biết cách chăm sóc và yêu thương vợ.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hari-won-khang-dinh-neu-co-con-van-uu-tien-yeu-thuong-tran-thanh-hon-a546339.html