Vợ chồng cựu Tổng thống Obama từng viết thư xin lỗi người yêu của con gái lớn, phản ứng “đằng trai” gây bất ngờ

Với vai trò là một người cha, ông Obama đã cố gắng để các con của mình có một cuộc sống bình thường theo những gì mà họ mong muốn.

Malia Obama (22 tuổi) là con gái lớn của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Malia thu hút sự chú ý vì được sinh ra trong gia đình danh giá, học tập tại Harvard – một trong những ngôi trường lâu đời, nổi tiếng nhất thế giới. Bên cạnh đó, tình cảm của cô cùng bạn trai đồng niên người Anh Rory Farquharson cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người.

Mối quan hệ của Malia và Rory được người hâm mộ biết tới khi hình ảnh hai người “khóa môi” tình tứ trong lúc cùng tới xem trân bóng giữa hai trường Harvard và Yale. Từ thời điểm ấy, cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau và có những hành động rất thân mật nơi công cộng.

Mối quan hệ tình cảm của Malia Obama và bạn trai người Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Điều đáng nói là, dù cả Malia và Rory đều xuất thân trong gia đình danh giá, hai người dường như không quá để tâm tới việc giữ hình ảnh cá nhân. Thay vào đó, cặp đôi không ngừng gây tranh cãi khi công khai hút thuốc lá, tham gia vào các bữa tiệc sang chảnh…

Thấy mối quan hệ của con gái với bạn trai nhận về nhiều ý kiến trái chiều, và có khả năng sẽ bị ảnh hưởng, ông Obama và vợ đã lên tiếng khéo léo để bảo vệ cặp đôi.

Cựu Tổng thống từng cho biết, ông muốn các con gái có cuộc sống bình thường và được sống theo cách mình muốn, không quá đặt nặng về việc là con của Tổng thống. Vì thế, ông cũng không hy vọng truyền thông sẽ trở thành trở ngại trong mối quan hệ của Malia và Rory.

Hành động viết thư xin lỗi của vợ chồng ông Obama được đánh giá là lịch sự và rất tinh tế. Ảnh: Dailymail

The Charlotter Griffiths, một biên tập viên của Dailymail cho biết, vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ từng viết một lá thư gửi đến Rory nhằm xin lỗi và mong cậu hiểu cho sự nổi tiếng của gia đình họ. Ông Obama và vợ hiểu rằng từ khi hẹn hò với Maria, Rory đã mất đi quyền riêng tư vì hết bị cánh nhà báo làm phiền, lại bị mật vụ bí mật của Nhà Trắng âm thầm điều tra và theo dõi.

Hành động này của vợ chồng cựu Tổng thống Obama được mọi người đánh giá là lịch sự và tinh tế. Về phía Rory và cha mẹ của anh là Charles and Catherine, có vẻ họ đều rất vui khi nhận được lá thư. Cha mẹ Rory sẵn lòng chia sẻ với bất cứ ai muốn lắng nghe về bức thư thú vị mà con trai họ nhận được từ ông Obama.

Đinh Kim (Theo Dailymail, Radaronline, Meaww)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-cuu-tong-thong-obama-tung-viet-thu-xin-loi-nguoi-yeu-cua-con-gai-lon-phan-ung-dang-trai-gay-bat-ngo-a546371.html