Những kiểu đàn ông tồi nhưng luôn khiến phụ nữ "yêu không lối thoát" từ ánh nhìn đầu tiên

Phụ nữ khi yêu thường xác định cho mình mẫu đàn ông tử tế, nghiêm túc để tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, nhiều khi đàn ông đểu lại luôn khiến chị em chết đứ đừ từ ánh mắt đầu tiên.

Có ngoại hình ưa nhìn lại còn dẻo miệng

Kiểu đàn ông này luôn nói lời đường mật và giả bộ tận tụy với mỗi một người phụ nữ. Ảnh minh họa

Phụ nữ yêu bài tai nên hầu hết đều "đổ đứ đừ" trước những lời đường mật của đàn ông là điều dễ hiểu. Kiểu đàn ông này luôn nói lời đường mật và giả bộ tận tụy với một người phụ nữ. Nhìn vào, người ta có thể nhận ra sự giả dối, không có thành ý, thậm chí là dẻo mồm đến phát ớn, thế nhưng rất nhiều cô gái “yêu bằng tai” vẫn cứ thích kiểu đàn ông này, giống như bị mê hoặc, có khi còn đứng từ xa ngưỡng mộ và yêu si mê anh ấy. 

Đây là người không bao giờ có lòng chung thủy, chân thành, bình thường chàng luôn “cho – nhận” rạch ròi, làm bạn bè thì còn được nhưng nếu quá tin vào lời nói của chàng thì thật thảm cho bạn.

Đàn ông thích thả thính trên mạng xã hội

Phụ nữ đừng dại mà chọn người xởi lởi, nhiệt tình với cả thiên hạ. Ảnh minh họa

Người đàn ông lăng nhăng nhưng luôn thích thả thính trên mạng xã hội. Họ thích chứng tỏ bản lĩnh chinh phục của mình. Kiểu đàn ông này rất nguy hiểm, bởi họ thường có đầu óc hài hước, vẻ ngoài ưa nhìn và một cái miệng ngọt ngào. Thế nên, phụ nữ phải lựa chọn thật kỹ càng, nếu họ thấy một người đàn ông như vậy, tốt hơn hết là không kết hôn với anh ta. 

Phụ nữ đừng dại mà chọn người xởi lởi, nhiệt tình với cả thiên hạ. Vì họ chỉ mải mê lấy lòng người khác mà không quan tâm đến cảm xúc của bạn như thế nào. Kiểu đàn ông này tưởng chừng tốt nhưng thực ra vô cùng nguy hiểm.

Giàu có và nhiều mối quan hệ

Lấy được chồng giàu, có thể bạn sẽ sung sướng vì không lo chuyện tiền bạc, nhưng sẽ khổ tâm vì không được tôn trọng. Ảnh minh họa

Phụ nữ may mắn lấy được chồng giàu là tốt. Khi phụ nữ có một người chồng tài giỏi, giàu có, làm ra tiền, kinh tế tốt, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ dễ dàng hơn. Thế nhưng, không phải bất cứ người đàn ông nào giàu cũng có tính cách phóng khoáng và chiều chuộng vợ. 

Kiểu đàn ông này luôn xem mình là trung tâm của vũ trụ, thích người khác ca tụng mình nên sẽ bắt vợ con phải làm như vậy với mình khi ở nhà. Họ có tư tưởng vợ phải cung phụng, chiều chuộng và nghe lời chồng hết mức. Thế nên phụ nữ dại lấy phải kiểu đàn ông này rất khổ. Có thể bạn sẽ sung sướng vì không lo chuyện tiền bạc, nhưng sẽ khổ tâm vì không được tôn trọng.

 

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-kieu-dan-ong-toi-nhung-luon-khien-phu-nu-yeu-khong-loi-thoat-tu-anh-nhin-dau-tien-a546419.html