Nghệ sĩ Việt rộn ràng gửi lời chúc ý nghĩa đến "người phụ nữ đặc biệt" và khoe quà tặng dịp 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, NSND Hồng Vân, Mâu Thủy, "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ ,... đã dành tặng những người phụ nữ quan trọng nhất lời chúc ý nghĩa và cả những món quà đầy yêu thương.

NSND Hồng Vân gửi lời chúc toàn thể phụ nữ trên khắp Việt Nam, đặc biệt là 3 người phụ nữ trong gia đình là mẹ và hai con gái. Cô chia sẻ: "20-10 Nhà tui có 4 người phụ nữ. Tui muốn chúc cho toàn thể những người phụ nữ trên khắp Việt Nam luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh và hạnh phúc nhé!"

Trên trang Instagram cá nhân, Mâu Thủy dành những lời cảm ơn đầy xúc động đến mẹ ruột. Cô viết: "Kể từ giây phút chúng ta ra đời, cô gái này đã uốn nắn Thủy thành chính con người như hiện tại. Cô gái này cũng đã dạy Thuỷ biết thế nào là hạnh phúc và làm thế nào để hạnh phúc với chính vẻ đẹp của bản thân mình". Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nàng Á hậu cũng gửi lời chúc mừng đến những người phụ nữ mà cô quen biết và yêu quý.

Kaity Nguyễn mong những người phụ nữ sẽ có một ngày thật hạnh phúc, nhận được nhiều hoa. Nữ diễn viên còn dí dỏm hé lộ về bộ phim điện ảnh sắp tới có sự góp mặt của mình và nhắn nhủ các bạn trai nào muốn một buổi hẹn hò hấp dẫn thì dắt người yêu đi xem.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ ông xã Victor Vũ: "Không biết bạn sẽ thấy thế nào khi vừa về nhà sau một ngày mệt mỏi, bạn nhìn thấy trên bàn có bó hoa và một hộp quà xinh xinh không biết ai tặng mình...

Ôi, hạnh phúc làm sao khi một nửa yêu thương đã viết cho Diệp một tấm thiệp cực kì ngọt: "Sức khỏe em yếu hơn vì sinh em bé, anh tặng em chiếc khăn để giữ ấm. Và hình 2 cục vàng để em có thể ngắm con hằng ngày...". Người đàn ông ít nói hôm nay, nhân dịp sắp đến 20/10 đã thổ lộ tình cảm khiến vợ vô cùng cảm động.

Đôi lúc vợ cũng chạnh lòng, vì quá tất bật con cái và công việc, nên 2 vợ chồng mình có vẻ hơi xao lãng chuyện lứa đôi. Nhưng hôm nay vợ đã hiểu được tâm trạng của chồng rồi, anh vẫn rất quan tâm và yêu vợ như ngày mới cưới. Cảm ơn chồng đã lên tiếng, vợ biết ơn chồng nhiều lắm!".

"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ mời bà xã Hồng Phượng và những người phụ nữ thân yêu đi ăn sang chảnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam: "Cả đêm chăm em Dâu sốt mọc răng, người cứ lờ đờ được anh chồng dẫn đi ăn còn được tặng hoa và bánh thế này thì mệt mỏi tan biết hết rồi. Cám ơn Papa - Giang Quốc Cơ đã tổ chức tiệc 20/10 thật bất ngờ cho cả nhà và đặc biệt chọn một địa điểm rất thú vị, cả nhà vừa thưởng thức buffet với nhiều đồ ăn ngon mà còn vừa được ngắm toàn cảnh Sài Gòn. Duy trì thường xuyên nha anh chồng yêu", Hồng Phượng viết.

Đoan Trang tiết lộ về bó hoa rực rỡ trên tay, cứ tưởng của chồng Tây tặng ai ngờ là của em ruột - đạo diễn Cao Trung Hiếu. Cô viết: "Sáng dậy ông Johan ôm ấp hun hít mấy lần, vẫn không nói câu nào. Đi trên xe đi làm, gọi vợ bày đặc hỏi han đồ, cũng chưa nói gì. Sau đó, ông gọi lại, tưởng ông nhớ ra ông gọi ông chúc, ai dè ông gọi để nhờ làm cho ông mấy chiện. Cuối cùng bông này là của cậu Hiếu tặng! Ôm chụp một tấm trước khi đi quay đỡ tủi. Mừng 20/10 nha các chị em! Vui vẻ bình tĩnh không cần liếc xéo hay ngắt nhéo cha nội nào bị quên như ông Johan nha cả nhà."

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-si-viet-ron-rang-gui-loi-chuc-y-nghia-den-nguoi-phu-nu-dac-biet-va-khoe-qua-tang-dip-20-10-a546425.html