Nam Em tiết lộ gu đàn ông "lạ" đến nỗi Trấn Thành không ngừng thắc mắc

Tham gia show hẹn hò, Nam Em khẳng định không thích người đàn ông lực lưỡng mà mê người có khiếu hài hước. Ấy vậy khi Trấn Thành "se duyên" Ngô Kiến Huy lại nhận cái kết phũ phàng.

Sau thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí để chuyên tâm điều trị trầm cảm, Nam Em khiến cộng đồng người hâm mộ bất ngờ khi tham gia show hẹn hò "Vô lăng tình yêu". Ngay khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vừa xuất hiện, Trấn Thành đã bày tỏ: “Nhắc đến Nam Em khán giả sẽ nhớ ngay đến một số ồn ào nhất định. Nhưng biết đâu thông qua chương trình chúng ta sẽ có một góc nhìn mới từ Nam Em thì sao. Đây cũng là điều Trấn Thành mong chờ ở tập này”.

Nam Em không thích đàn ông lực lưỡng, chỉ mê người hài hước.

Có cơ hội ghép cặp cùng một chàng trai lực lưỡng, tuy nhiên, Nam Em lập tức bày tỏ thái độ không vừa ý với kết quả từ chương trình. Người đẹp tiết lộ chỉ thích đàn ông hài hước chứ không thích những người sở hữu cơ bắp cuồn cuộn. Điều này khiến Trấn Thành cũng phải thốt lên: “Chỉ thích đàn ông hài hước thôi sao, gu cô này lạ vậy?”.

Và ngay lập tức nam MC đề cử cố vấn Ngô Kiến Huy trở thành bạn trai của cô nàng, nhưng cuộc “se duyên” này nhanh chóng bị chàng Bắp khước từ. Ngô Kiến Huy khăng khăng khẳng định mình là “trai cơ bắp” chứ không hề có duyên. Thái độ thẳng thắn của Nam Em được Trấn Thành nhận xét: “Phải là một người đàn ông thật bao dung mới chịu nổi cô gái này”. 

Ngoài Nam Em, sự góp mặt của "nam thần điện ảnh" Lãnh Thanh cũng gây sự ngạc nhiên cho không ít người xem. Tạo được ấn tượng lớn ngay sau khi phim điện ảnh "Thưa mẹ con đi" công chiếu, Lãnh Thanh liên tục gặt hái thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Khuôn mặt nam tính, thân hình nóng bỏng, nam diễn viên nhanh chóng nhận được những vai diễn lớn trên màn ảnh rộng, cùng những hàng loạt lời mời tham gia MV ca nhạc.

Nam thần điện ảnh Lãnh Thanh bất ngờ tham gia show hẹn hò.

Hiếm khi xuất hiện trên truyền hình, Lãnh Thanh đã khiến Trấn Thành phải ngơ ngác không tin vào mắt mình. Nam MC nhanh chóng thắc mắc: “Ma lực nào từ chương trình lại có thể lôi kéo được anh chàng này tham gia?”. Ngô Kiến Huy cũng suy đoán có thể đây là giai đoạn anh chàng muốn thử nghiệm một trải nghiệm mới trong tình cảm.

Ngay lúc này Sam cũng bày tỏ những chàng trai quyến rũ, lạnh lùng như Lãnh Thanh chính là gu đàn ông của mình. Không chỉ gây ấn tượng mãnh liệt cho Sam, Lãnh Thanh còn khiến Nam Em phải “ré lên” mừng rỡ khi gặp mặt.

Tuy nhiên khác với những gì Sam tưởng tượng, tính cách Lãnh Thanh ngoài đời không hề giống những gì anh thể hiện trên màn ảnh. Anh chàng tỏ ra rất dư năng lượng và có phần “hiếu động”. Được biết nam diễn viên là người nói nhiều và lanh lợi nhất trong 3 chàng trai của chuyến hành trình này. Liệu Sam có bị “vỡ mộng”, khi nhìn thấy Lãnh Thanh lần đầu bộc lộ sự tưng tửng trên sóng truyền hình hay không.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-em-tiet-lo-gu-dan-ong-la-den-noi-tran-thanh-khong-ngung-thac-mac-a546482.html