Trên cơ thể đàn ông có 4 vị trí "cực hiểm", chỉ để vợ yêu chạm vào mỗi khi ở gần

Dưới đây là những chỗ “cực hiểm” của đàn ông mà nếu chạm được, chắc chắn bạn là người phụ nữ mà anh ấy yêu thương và trân trọng nhất.

Bất kể ai khi rơi vào lưới tình cũng trở nên đặc biệt "dễ tính" với đối phương. Họ sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm, tha thứ cho những việc làm sai trái của người yêu. Người ấy trở thành một tồn tại đặc biệt trong cuộc sống của họ với những đặc quyền không hề giống ai.

Đàn ông khi yêu cũng như vậy. Cùng là một hành động nhưng người phụ nữ họ yêu sẽ được phép làm, còn những người khác thì không. Nói riêng về vấn đề tiếp xúc thân thể, trên cơ thể đàn ông có 3 vị trí “cực hiểm” chỉ khi đàn ông yêu thật lòng mới để vợ thoải mái chạm vào.

Nọng cằm

Khi thương vợ, đàn ông sẽ chẳng ngại điều gì. Ảnh minh họa

Đây là điểm "cực hiểm" mà ít người đàn ông để vợ chạm vào. Họ cảm thấy điểm xấu này khiến bản thân tự ti. Thế nên họ không mong muốn vợ chú ý điểm này, hoặc không muốn ai lấy khuyết điểm này của họ để chê bai hay cười đùa.

Nhưng khi thương và yêu vợ thật lòng, đàn ông sẽ chẳng ngại điều gì. Họ sẵn sàng để người phụ nữ của mình chạm vào những điểm dù xấu nhất trên cơ thể của mình. Họ muốn cả hai gần gũi và không có bất cứ khoảng cách nào giữa hai vợ chồng.

Chiếc bụng phệ

Nhiều đàn ông sỡ hữu chiếc bụng phệ vì hay nhậu nhẹt, không chịu tập thể dục điều độ. Vì vậy, đây là vị trí "cực hiểm", ít người đàn ông để cho người khác đụng đến. Nhưng khi yêu thật lòng, đàn ông sẽ để vợ chạm vào thoải mái. Họ không bao giờ có ý nghĩ trốn tránh hoặc khó chịu mỗi khi vợ xoa chiếc bụng phệ của mình.

Đầu và tóc

Người đàn ông yêu thật lòng sẽ để vợ thoải mái xoa hoặc nghịch ngợm mái tóc của mình. Ảnh minh họa

Đối với đàn ông, nếu có người xoa đầu anh ấy, đó dường như là một hành động có tính gây hấn mạnh mẽ. Anh ấy sẽ cảm thấy đối phương cho rằng anh ấy thật yếu ớt, nhỏ bé, cần sự thương hại. Và một người đàn ông nhiều lòng tự cao thì không thể chấp nhận nổi cử chỉ ấy rồi.

Song nếu anh ấy để bạn thoải mái chạm vào đầu, xoa tóc, thậm chí mặc kệ bạn làm rối rung cả kiểu tóc vừa mới được tạo kiểu kỹ càng của anh ấy - không còn nghi ngờ gì, anh ấy hoàn toàn tin tưởng vào bạn. Có kiểu chồng cực phẩm này bên cạnh, bạn nên biết trân trọng, đừng đánh mất hạnh phúc của cuộc đời mình.

Vùng cổ

Bất kể là ai thì đều không thích bị động chạm vào vùng cổ trên cơ thể. Bởi, đây là một vị trí nhạy cảm và khá yếu ớt của cơ thể con người. Nếu bị va chạm mạnh, chức năng hô hấp sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nếu bạn có sở thích đặc biệt là chạm vào vùng cổ người đàn ông của mình và anh ấy hoàn toàn không cự tuyệt thì chứng tỏ anh ấy rất chiều chuộng bạn. Thậm chí là nhún nhường bạn cả những đòi hỏi vô lý, đỏng đảnh đấy.

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tren-co-the-dan-ong-co-4-vi-tri-cuc-hiem-chi-de-vo-yeu-cham-vao-moi-khi-o-gan-a546527.html